22/10/2017 19:38 GMT+7

​Quảng Ninh hạ Thanh Hóa sau cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Chiều 22-10, CLB Quảng Ninh đã lội ngược dòng đá bại Thanh Hóa 4-3 trên sân nhà ở vòng 22 V-League 2017.

Patiyo ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN
Patiyo ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN

Clip Thanh Hóa thua Quảng Ninh 3-4. Nguồn: VPF

Dù nhập cuộc với sự thận trọng quá mức nhưng Thanh Hóa lại là đội có bàn mở tỉ số trước nhờ công của Văn Thắng sau cú đánh đầu ngược vào lưới trống khung thành Than Quảng Ninh ở phút 29. Lỗi trong bàn thua này thuộc về thủ môn Hoài Anh khi anh rời cầu môn để cản phá bóng bổng không chuẩn xác.

Một phút trước lúc giờ nghỉ giải lao, đến lượt thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa) mắc sai lầm khi đưa bóng thẳng vào chân Dyachenko (Than Quảng Ninh), tạo điều kiện cho cầu thủ này lốp bóng bổng vào cầu môn trống, gỡ hòa 1-1.

30 giây sau khi hiệp hai diễn ra, trung vệ Nguyễn Văn Bakel (Thanh Hóa) phạm sai lầm không thể tha thứ khi xô ngã Văn Khoa (Than Quảng Ninh) trong vòng cấm địa. Khó có thể ngờ được rằng, trong tình huống không có gì nguy hiểm, trung vệ kỳ cựu của Thanh Hóa lại xử lý tình huống quá kém như vậy. Từ chấm phạt đền, Patiyo dứt điểm vào góc cao nâng tỉ số lên 2-1 cho chủ nhà.

CĐV Than Quảng Ninh có tới bốn lần hưởng niềm vui trong cuộc lội ngược dòng đẹp mắt của đội chủ nhà trước Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN

Đội khách suy sụp tinh thần bởi hai bàn thua lãng xẹt nói trên trong khi Than Quảng Ninh chơi mỗi lúc một hưng phấn hơn. Đến phút 90, tỉ số là 4-1 cho đội chủ nhà (Hải Huy và Patiyo ghi bàn).

Chỉ trong bốn phút của giờ đấu thêm, Thanh Hóa có được hai bàn thắng của Văn Thắng và Omar từ hai tình huống đá phạt trực tiếp. Chung cuộc, Than Quảng Ninh thắng 4-3. Đây là chiến thắng đầu tiên của Quảng Ninh trên sân nhà sau hai mùa giải liên tiếp thất bại trước Thanh Hóa.

Sân Long An: Chủ nhà nhen nhóm hi vọng

Trên sân Tân An, chủ nhà Long An đã thi đấu kiên cường để cầm chân Sài Gòn FC 3-3 sau khi bị đối thủ vượt lên dẫn 2-0 từ khá sớm.

Một pha bóng trong trận Long An hòa Sài Gòn. Ảnh: ANH HUY

Cả 2 bàn thắng của CLB Sài Gòn đều được ghi do công của Hoàng Thiên (phút 5 và 27). Những tưởng để thua 2 bàn từ khá sớm, Long An sẽ sụp đổ và có thể hứng chịu một thất bại nặng nề thì điều ngược lại đã xảy ra.

Các học trò HLV Nguyễn Minh Phương bất ngờ chơi quật khởi và có liên tiếp 2 bàn gỡ của Eydison (phút 32) và  Thành Long (phút 75). Đến phút 80, Văn Đại một lần nữa đưa Sài Gòn vượt lên dẫn trước với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2.

Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới Long An. Ảnh: ANH HUY

Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng phòng ngự Sài Gòn đã giúp cho Tài Lộc có bàn thắng gỡ hòa 3-3 giữ lại một điểm đầy kịch tính cho chủ nhà Long An. Hòa trận này, Long An tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng mong manh.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017 Sài Gòn