03/09/2014 20:40 GMT+7

Quảng Ngãi: phác họa chân dung kẻ giết người đồng tính

TRÀ CÂU
TRÀ CÂU

TTO - Chiều 3-9, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã cung cấp thông tin ban đầu về đối tượng giết, cướp tài sản anh Lê Minh Hiệp tối 24-8 tại bãi cát sông Trà Khúc (Quảng Ngãi)

Chân dung đối tượng
Chân dung đối tượng

Theo đó, hung thủ có đặc điểm: nam khoảng 25-26 tuổi, cao khoảng 1m65, da ngăm đen, nói giọng Bắc, tóc ngắn không rẽ ngôi có nhiều sợi bạc trắng, mũi cao, dáng người thon gầy, mắt có mí lận, nói giọng Bắc, mặc quần Jean màu đen cũ, áo sơ mi màu xanh cũ, sử dụng ma tuý đá. 

Theo đại tá Nguyễn Văn Nam - phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Thủ đoạn của đối tượng luôn biến động, không có chỗ ở ổn định và sẵn sàng gây án để có tiền tiêu xài. Đối tượng có tâm sự với người yêu đã gây án giết người, cướp của ở nhiều nơi và đang lẩn trốn, còn cho biết có quê ở Quảng Ninh, Hải Phòng."

"Phương thức thủ đoạn gây án của đối tượng là tiếp cận các đoàn hát lôtô, hội chợ, quán bar; quán café xin việc làm rồi nghiên cứu người có tiền, tài sản làm quen (nhất là những người đồng tính), tán tỉnh yêu đương, sau đó điều nạn nhân đến nơi vắng vẻ, an toàn để giết, cướp tài sản”.

"Trong vụ án này, đối tượng một mình đến tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi chủ động làm quen một số người đồng tính để xin việc làm."

Chiều 24-8, anh Hiệp (xã Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi) chạy xe máy ra TP Quảng Ngãi chơi.

Đối tượng này lang thang đến làm quen, nhờ anh Hiệp chở đi chơi. Vì Hiệp là người đồng tính nên đưa đối tượng đi quan hệ. Lợi dụng chỗ vắng người, đối tượng dùng dao đâm anh Hiệp nhiều nhát khiến anh Hiệp chết tại chỗ, rồi cướp chiếc xe máy bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đề nghị người dân khi phát hiện đối tượng, hoặc có thông tin liên quan về đặc điểm đối tượng cũng như tang vật như trên báo ngay cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi qua số điện thoại 0913.470.277 và 0914.163.351  hoặc cơ quan công an gần nhất để kịp thời bắt đối tượng.                  

TRÀ CÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên