24/06/2015 11:29 GMT+7

Thợ xây bị nước cuốn mất tích giữa dòng suối

LÂM THIÊN
LÂM THIÊN

TTO - Nạn nhân qua suối bị nước cuốn trôi tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, Lạc Dương (Lâm Đồng) chiều tối 23-6 vẫn chưa được tìm thấy.

Đoạn suối nơi nạn nhân té ngã và bị nước cuốn trôi - Ảnh: Lâm Thiên
Đoạn suối nơi nạn nhân té ngã và bị nước cuốn trôi - Ảnh: Lâm Thiên

Sáng 24-6, ông Phạm Triều - phó chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) - cho biết cơ quan chức năng và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi.

Các nhân chứng kể lại lúc xảy ra vụ tai nạn có ba người băng qua suối, hai người đi trước và một người đi sau. Khi hai người đi trước vừa băng qua suối thì phát hiện người đàn ông phía sau té ngã và bị nước cuốn. Mọi người ngay lập tức hô hoán và báo cơ quan chức năng. 

Thông tin từ Công an huyện Lạc Dương cho hay đến tối 23-6, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe máy và balô của nạn nhân cách vị trí bị té khoảng 3m.

Ban đầu, Công an huyện Lạc Dương xác định người bị nạn là một người đàn ông tên Vũ, làm nghề thợ xây, quê Ninh Thuận.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã liên hệ với người thân ông Vũ tại Ninh Thuận. Hiện người nhà ông Vũ đang trên đường đến hiện trường.

Cơ quan công an, lực lượng cứu hộ và người dân sống xung quanh vẫn đang tìm kiếm nạn nhân trên đoạn suối chảy từ thôn Đạ Nghịt về xã Tà Nung (TP Đà Lạt).

Lực lượng cứu hộ và người dân đang tìm kiếm nạn nhân  - Ảnh: Lâm Thiên
Lực lượng cứu hộ và người dân đang tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Lâm Thiên
LÂM THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên