03/04/2013 15:27 GMT+7

PSY ra mắt ca khúc mới

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Rapper Hàn Quốc PSY vừa tiết lộ sẽ cho ra mắt ca khúc mới mang tên Gentleman (tạm dịch: Quý ông), được trình diễn lần đầu tiên tại buổi hòa nhạc Happening diễn ra vào ngày 13-4 ở Seoul, Hàn Quốc.

Gangnam Style nhanh chóng thành "Gangnam tour"Gangnam Style mang về 8 triệu USD cho YouTube

16saJ8UR.jpgPhóng to
PSY công bố tên ca khúc mới trên chương trình thời sự của Đài MBC, Hàn Quốc - Ảnh: Ohkpop

Ca khúc này được kỳ vọng sẽ trở thành cơn sốt thứ hai tiếp nối người anh em Gangnam Style. PSY tiết lộ: “Ca khúc mới này cực kỳ thú vị. Tôi không thể cho bạn biết trước về vũ đạo”.

“Tôi chỉ có thể nói rằng tất cả người dân Hàn Quốc đều biết điệu nhảy này, nhưng những người nước ngoài thì chưa bao giờ nhìn thấy” - "chàng béo" cho biết.

Trong khi đó, công ty quản lý của PSY là YG Entertainment cho biết Gentleman mang phong cách đặc trưng của PSY với năng lượng mạnh mẽ và mang lại bầu không khí vui vẻ.

Trước đó, từng có tin rằng Assarabia sẽ là ca khúc tiếp theo của PSY, nhưng anh đã bác bỏ tin này vì Assarabia chỉ là một trong hai bài hát được cân nhắc ra mắt.

Người hâm mộ trên khắp thế giới đang háo hức mong đợi Gentleman sẽ làm nên kỳ tích như hiện tượng Gangnam Style.

Gangnam Style đã giúp PSY trở thành ca sĩ Hàn Quốc duy nhất được đề cử vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012 của tạp chí Time (Mỹ). Danh sách này chính thức được công bố vào ngày 18-4.

Theo Reuters

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên