Phụ huynh phản ứng vì học sinh tiểu học phải khiêng bàn ghế

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Ngày 29-8, Facebook một phụ huynh tên Nguyễn Duyên chia sẻ đoạn video ghi nhận việc nhiều học sinh khiêng bàn ghế xuống cầu thang tại Trường tiểu học Phước Đồng, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang.

Phụ huynh Nguyễn Duyên cũng viết trên Facebook: "Tâm lý của bậc làm (cha, mẹ) ai cũng muốn ngày đầu tiên con trẻ đến trường, áo trắng quần xanh được ủi ép, sạch sẽ tươm tất, hy vọng con được giao tiếp trong môi trường sạch sẽ... Đó là điều mong ước của phụ huynh, vậy nhưng mong ước hoàn toàn trái ngược".

Đã có hơn 850 người dùng Facebook chia sẻ hai đoạn video clip này và hầu hết những ý kiến bình luận đều cho rằng việc những học sinh tiểu học phải làm là quá sức.

Một người tên Bich Diem bình luận: "Cái đó không được, chỉ cấp 2 mới làm thôi, nhưng phải là anh chị lớp lớn làm".

Còn Lien Kiem viết: "Việc này nhà trường phải chuẩn bị trước khi học sinh vào học rồi chứ. Sao lại bắt học sinh làm vậy trời, nghĩ sao khiêng bàn ghế từ cầu thang xuống vậy lỡ như té gãy chân hoặc tay thì nhà trường có chịu trách nhiệm không vậy..." 

Ít lâu sau khi đưa hai đoạn clip lên mạng, chủ Facebook Nguyễn Duyên tiếp tục chụp hình ảnh thư mời của nhà trường lên làm việc vào sáng 30-8.

Chúng tôi đang liên lạc với Trường tiểu học Phước Đồng để có ý kiến về việc này. 

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên