02/12/2013 15:51 GMT+7

Paul Walker qua đời, Fast & Furious 7 sẽ ra sao?

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trong nỗi thương tiếc Paul Walker qua đời đột ngột, giới truyền thông và khán giả yêu mến nam diễn viên của loạt phim Fast & Furious này quan tâm đến số phận của những bộ phim mà Paul đang tham gia, đặc biệt là Fast & Furious 7.

Các ngôi sao thương tiếc Paul WalkerCuộc đời và sự nghiệp Paul Walker qua ảnhHình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến Paul Walker tử vong

4op63r3v.jpgPhóng to
Paul Walker (trái), Tyrese Gibson và Vin Diesel trong một cảnh quay Fast & Furious 7. Hãng phim Universal bắt buộc phải tìm người thay thế anh để tiếp tục vai diễn trong phim này - Ảnh: Hollywood Reporter

Vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng hôm 30-11 cướp đi sinh mạng của nam diễn viên Paul Walker, một trong các nhân vật được khán giả yêu quý và có nhiều đất diễn nhất trong loạt phim Fast & Furious.

Thách thức lớn nhất dành cho Hãng phim Universal lúc này là tìm lối ra cho vai diễn của Paul và nhân vật cảnh sát Brian O’Conner trong phim. Fast & Furious 7 đã được quay rất nhiều cảnh tại Los Angeles và Atlanta. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 11-7-2014.

Hollywood Reporter tiết lộ thông tin sáng 1-12, đoàn làm phim đã tổ chức họp khẩn để quyết định số phận của Fast &Furious tập 7. Theo đó, phim vẫn sẽ tiếp tục được quay nhưng ngày chiếu sẽ dời lại.

Cùng ngày, Pantelion Films và Lionsgate, hai hãng sản xuất bộ phim về cơn bão Katrina Hours với sự tham gia của Paul Walker, cũng đã họp bàn và quyết định vẫn sẽ khởi chiếu bộ phim vào đúng ngày 13-12 tại 15 thành phố trên toàn nước Mỹ theo kế hoạch dự kiến ban đầu.

“Sau rất nhiều tranh cãi, chúng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Bộ phim là thành tựu mà Paul để lại. Hầu như cảnh phim nào cũng có mặt anh ấy”, giám đốc Hãng phim Pantelion Paul Presburger giải thích lý do họ không dời ngày chiếu và cũng không hủy bỏ bộ phim.

“Paul chắc hẳn sẽ muốn chúng tôi tiếp tục tiến lên phía trước. Cách đây hai tuần, anh ấy tỏ ra vô cùng phấn khích khi nói về bộ phim. Anh muốn khán giả sẽ xem và nhận thấy anh là một diễn viên thực thụ với khả năng diễn xuất tuyệt vời” - Peter Safran, nhà sản xuất phim Hours, nhớ lại.

Có một điều chắc chắn rằng sẽ có số lượng khán giả đông hơn dự kiến đến rạp xem phim Hours bởi họ muốn xem Paul Walker trên màn ảnh ngay sau khi anh qua đời.

Hôm qua 1-12, Tyrese Gibson, một trong những diễn viên quan trọng trong loạt phim Fast & Furious, đã bật khóc nức nở khi đến hiện trường vụ tai nạn và tưởng niệm đồng nghiệp quá cố. Tyrese cầm một cành hoa vàng, đi vòng quanh nơi đã xảy ra vụ tai nạn và không giấu được những giọt nước mắt tiếc thương người bạn diễn của mình.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên