02/05/2012 21:38 GMT+7

Ôtô "điên" tông 4 xe máy, lao vào nhà dân

LÊ GIANG - VÙNG VỊNH
LÊ GIANG - VÙNG VỊNH

TTO - Lúc 18g15 ngày 2-5, trên hương lộ 80 đoạn qua trước nhà số F9/15, ấp 6, tổ 9, xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh (TP.HCM), một ôtô mất lất lái đã tông vào 4 xe máy, sau đó lao vào nhà dân.

bE0wJB8V.jpgPhóng to
Hiện trường vụ xe ôtô “điên”
Clip Ôtô lùa 4 xe máy húc vào nhà dân - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ

Bà Trịnh Thị Cảnh (sinh 1953), chủ ngôi nhà bị chiếc ôtô lao vào, thuật lại: Thời điểm trên, trong nhà bà có 8 người đang ngồi trong nhà và hai người đang ngồi uống cà phê đằng trước. Bất ngờ trông thấy một xe bảy chỗ chạy trên hương lộ 80 hướng từ ngã năm chợ Vĩnh Lộc về cổng KCN Vĩnh Lộc mất lái lao qua đường tông trực diện vào bốn xe máy đang chạy chiều ngược lại và lôi cả bốn xe máy trên cùng lao vào nhà bà.

Gia đình bà Cảnh kinh hoàng chạy khỏi nhà. Hai người khách đang ngồi uống cà phê không kịp phản ứng đã bị chiếc ôtô “điên” lao đến tông trúng, nhưng may mắn có bàn ghế đá và một chậu cây cảnh cản lại nên chỉ bị thương nhẹ.

Anh Lê Văn Nhỏ (sinh 1981, quê Đồng Tháp), người điều khiển xe máy bị ôtô “điên” tông phải, vẫn còn bàng hoàng kể: “Lúc đó tôi đang chạy xe đi mua đồ, hướng về ngã năm chợ Vĩnh Lộc, khi đến đoạn trên thì chiếc ôtô đó đang chạy phía bên kia đường bất ngờ lao vào. May mắn là tôi chỉ bị thương nhẹ ở vai và cánh tay”.

Vụ tai nạn này đã làm chị Toàn Đặng Ngọc Diễm chở một người con khoảng 2 tuổi trên xe máy Attila bị thương nặng phải đi cấp cứu ở bệnh viện và anh Nguyễn Đức Cường, người lái xe máy, bị thương nhẹ.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế ôtô đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Đến khoảng 20g30, hiện trường vụ việc được giải quyết và các cơ quan chức năng H.Bình Chánh tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

LÊ GIANG - VÙNG VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên