Xe
08/03/2012 10:55 GMT+7

Nữ minh tinh Hollywood chi bạo cho "xế" yêu?

THANH THẢO tổng hợp
THANH THẢO tổng hợp

TTO - Lễ trao giải Oscar hay MTV - nơi tỏa sáng của dàn sao Hollywood - thường chẳng khác gì các triển lãm “khoe” xế hộp của những đại gia Nga khét tiếng. Các kiều nữ Hollywood không ngần ngại đổ một núi tiền vào bộ sưu tập “xế” yêu của mình.

X9UHX1aN.jpgPhóng to
Xế cưng màu hồng Bentley Continental gây sốc của “nữ hoàng lắm chiêu” Paris Hilton - Ảnh: Autoevolution

Paris Hilton chơi toàn “xe độc”

Ngoài khoản tiền khổng lồ bỏ ra để chăm sóc cho các thú cưng, “cô nàng lắm chiêu” Paris Hilton xem siêu xe như một phương tiện thiết yếu để thể hiện đẳng cấp của mình.

Hiện nay, Paris Hilton đang lái một chiếc Ferrari California màu đỏ với công suất 460 mã lực sau một thời gian dài nổi tiếng vì “thay xe như thay áo”. Trước đó, thế giới từng choáng váng với chiếc Bentley Continental màu hồng độc nhất vô nhị được đính đá quý trị giá lên tới 200.000 bảng Anh.

KhXqDYdw.jpgPhóng to
Paris Hilton lái một chiếc Ferrari California - Ảnh: Autoevolution

Sau khi xế cưng màu hồng bị tai nạn bởi một chiếc xe khác của mình, Paris Hilton được tặng một chiếc Lexus LFA với những thông số “khủng”: động cơ V10 4,8 lít, đạt tốc độ 100km/g chỉ trong 3.7s với tốc độ tối đa 325km/g (sau khi độ lên công suất 552 mã lực). Siêu xe này trị giá đến 375.000 USD.

Victoria Beckham và 30 siêu xe các loại

Là đại sứ thương hiệu của Range Rover Evoque nên dòng xe này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý bà sành điệu nhà Beckham.

UBzfULX7.jpgPhóng to
Bà Beck sành điệu cùng Range Rover Evoque - Ảnh: Autoevolution

Range Rover Evoque có mặt ở Mỹ với công suất 240 mã lực, động cơ 2.0 lít với giá 43.995 USD và là một trong những xế hộp được ưa chuộng nhất năm ngoái.

Mặc dù là đại sứ của Range Rover Evoque, vợ chồng nhà Beckham vẫn vi vu với bộ sưu tập 30 siêu xe bao gồm một chiếc Escalade, một chiếc Rolls Royce Phantom và một vài xế đắt đỏ khác.

Katie Price nghiện xế hồng

Siêu mẫu nổi tiếng người Anh này đã mạnh tay chi đến 160.000 USD để khoác màu hồng lên chiếc… Range Rover.

Một chiếc Range Rover màu hồng là một điều khó tin nếu không muốn nói là… điên rồ.

devzBve1.jpgPhóng to
Siêu xe hồng trị giá 161.000 USD của Katie Price - Ảnh: Autoevolution

Siêu xe hồng trị giá 161.000 USD này như một sự khiêu khích với xế Bentley Continental cùng màu của nữ hoàng lắm chiêu Paris Hilton. Bên cạnh đó, Katie Price còn sở hữu một chiếc Veyron Bugatti cũng… màu hồng.

Britney Spears trung thành với SUV

Công chúa nhạc pop Britney Spears yêu các dòng xe SUV hơn bất cứ dòng xe nào. Cô từng sở hữu một chiếc Cadillac Escalade và Mercedes G-Class.

BytZOKFM.jpgPhóng to
Britney chi cả một gia tài cho các xế yêu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng cô nàng thừa cá tính này bỏ qua các loại xe cực kỳ cá tính như Maserati Gran Turismo hay Mercedes CLK. Britney đã không ngần ngại chi cả một gia tài cho các xế yêu. GranTurismo trị giá khoảng 123.000 USD trong khi G-Class thấp hơn một chút với 110.000 USD.

Jessica Alba chọn GMC Yukon

Thiên thần bóng tối Jessica Alba không hẳn là người thích hợp với việc lái xe nên cô thường thích đi taxi hơn. Khi buộc phải lái xe, Jessica Alba chọn một chiếc GMC Yukon.

v7DfctwA.jpgPhóng to
Jessica Alba bên chiếc Audi Q7 TDI - Ảnh: celebritycarsblog.com

Trước đó, diễn viên xinh đẹp này bị bắt gặp khi vừa bước ra từ một chiếc BMW M3. Rất sành điệu và đầy cá tính khi năm ngoái Jessica Alba sở hữu một chiếc Audi Q7 TDI với trị giá 46.250 USD.

Lady Gaga hợp gu Rolls Royce Corniche III

Dù bận rộn với các show diễn và những bộ đồ quái dị, Lady Gaga vẫn dành một chút thời gian cho xế yêu. Đó là lý do mà nữ hoàng quái dị này chọn một chiếc Rolls Royce Corniche III, chiếc xe được cho rằng không thể thích hợp hơn nữa với Lady Gaga.

Ngoài ra, dù không coi xe như một phương tiện thể hiện đẳng cấp, nhưng các kiều nữ khác luôn chọn một chiếc xe biết nói lên tính cách của mình.

Halle Berry yêu môi trường chọn dòng xe tiết kiệm nhiên liệu Lexus RX hybrid. Angelina Jolie tinh tế và gợi cảm với các xế Ford Explorer hay Chevrolet Tahoe. Range Rover là một lựa chọn hợp lý với người đẹp Jennifer Lopez.

THANH THẢO tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên