21/10/2013 07:00 GMT+7

Nói chuyện kín đáo

SỜ HỜ
SỜ HỜ

TTC - Bức ảnh được phóng viên Hãng tin AFP ghi lại được trong buổi tập hôm 7-10 của đội Bồ Đào Nha trước trận tiếp Israel trên sân nhà Lisbon ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Siêu sao Cristiano Ronaldo nói chuyện với quan chức phụ trách báo chí đội Bồ Đào Nha Onofre Costa. Không biết hai người này có chuyện gì quá bí mật hay gặp sự cố gì mà phải lấy tay che miệng khi trò chuyện dù bên cạnh họ chẳng có ai!

NbyyRukM.jpgPhóng to

B.K.

drXzq1kj.jpg

Chênh lệch

Tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), Giải bóng đá U-13 Yamaha Asean Cup 2013 đã khép lại hôm 6-10 với chức vô địch thuộc về các cầu thủ trẻ Thái Lan. Điều đáng nói là các đội trong khu vực dự giải đã mang sang VN đội hình chênh lệch về chiều cao lạ thường. Trong ảnh cầu thủ U-13 Indonesia Garuda Đỏ (phải) có chiều cao “một trời một vực” so với đối thủ U-13 Malaysia.

QUANG THẮNG

6aRkCzMr.jpg

Xui “tận mạng”

Ra sân khởi động chuẩn bị cho trận gặp U-19 Hong Kong tại vòng loại Giải U-19 châu Á diễn ra ngày 3-10 ở Kuala Lampur, Malaysia, tiền vệ tấn công đội U-19 Úc Brown Jordan Alan bất ngờ bị trượt chân vì mặt sân trơn trợt sau cơn mưa. Phản xạ tự nhiên khi ngã xuống, Alan dùng tay chống rồi gục luôn trên sân. Xe cấp cứu có mặt kịp thời để đưa Alan vào bệnh viện chụp phim. Kết quả tay của Alan bị gãy, phải bó bột khiến cầu thủ này không còn cơ hội dự trận đấu nào ở vòng loại Giải U-19 châu Á.

SỜ HỜ

ricexvdT.jpgPhóng to

Cho chắc ăn

Tiền vệ Juan Roman Riquelme (phải) và đồng đội Jesus Mendez bảo vệ tối đa “chỗ hiểm” trong tình huống đội nhà Boca Juniors bị quả phạt trận gặp River Plate trên sân Monumental (Bueno Aires) hôm 6-10 ở Giải vô địch Argentina.

B.K.

9annydYU.jpg

Tưởng không ai biết tiếng Lào!

Không hài lòng với quyết định của trọng tài Steve người Philippines, thổi trận bán kết U-19 VN và Lào ở Giải bóng đá Đông Nam Á tại Indonesia, HLV Lepvisay (U-19 Lào) tuôn ra một tràng tiếng Lào bày tỏ sự bực bội và tất nhiên là có những lời lẽ không hay.

Ông thầy người Lào cứ tưởng rằng không ai biết tiếng của nước mình nên thoải mái phát ngôn. Rủi thay cho Lepvisay là trọng tài thứ tư - ông Pu-Udom người Thái Lan lại hiểu những gì Lepvisay phát ngôn. Ngay lập tức, ông Pu-Udom thông báo cho đồng nghiệp Steve để trục xuất HLV Lào ra khỏi khu vực kỹ thuật!

VKUtxAOp.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 486 ra ngày 15/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

SỜ HỜ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên