01/03/2015 20:46 GMT+7

Nhà trên cây và thế giới tự nhiên của trẻ

V.N.A. (Ảnh: Trendir)
V.N.A. (Ảnh: Trendir)

TTO - Không đứa trẻ nào không cảm thấy hứng thú khi được bay nhảy giữa thế giới tự nhiên. Và với những ý tưởng này hi vọng trẻ sẽ có thêm khả năng phát huy sáng tạo ở thế giới riêng của mình.

Thoạt trông, những chiếc giường trẻ này trông giống như một ngôi nhà trên cây, trong đó mỗi “căn nhà” lại được thiết kế như một căn lều ở giữa rừng.

Không đơn giản là nơi ngủ nghỉ... với những đứa trẻ năng động một căn phòng như thế còn là nơi để chúng tha hồ khám phá và biến lúc đi ngủ thành một thời gian vui vẻ. Các bố mẹ khi đó hẳn cũng không mất nhiều thời gian để hò hét bọn trẻ leo lên giường.    

Nhà trên cây được thiết kế với những bậc thang lên xuống, chỗ ngủ êm ái với đèn trang trí ấm cúng tỏa sáng sau những khung cửa sổ gợi nhớ một không gian sống sổ tích.

Đặc biệt, những “thư viện cây” với kệ sách xinh xắn được thiết kế như một cây xanh tỏa bóng trở thành những điểm nhấn trang trí thú vị cho căn phòng.

Với những trẻ ở chung phòng, nhà trên cây được thiết kế thành những giường tầng linh hoạt và tiện ích, giúp trẻ luôn cảm thấy độc lập, thoải mái trong thế giới riêng của mình.

Ngập tràn thiên nhiên nhưng cũng tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian sống của đại đa số người dân nơi đô thị, các kệ tủ được tinh tế theo kiểu "đo ni đóng giày" còn là nơi lưu trữ hàng núi đồ dùng linh tinh của trẻ, giúp làm gọn phòng ốc.

Với các trẻ lớn, những góc học tập xinh xắn cũng được thiết kế lồng theo nhà, tạo một không gian thú vị để trẻ tha hồ sáng tạo, phát huy ý tưởng.

Mời bạn cùng sáng tạo những thiết kế thú vị này.

V.N.A. (Ảnh: Trendir)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên