28/02/2014 18:06 GMT+7

Nguyễn Nhật Ánh ra sách mới

T.HUỆ
T.HUỆ

TTO - Tác phẩm mới của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có tựa Chúc một ngày tốt lành sẽ được nhà xuất bản Trẻ phát hành trên toàn quốc vào ngày 6-3 tới.

Nguyễn Nhật Ánh: trong tôi luôn có một đứa trẻNhật Bản chọn hai tập sách của Nguyễn Nhật ÁnhGiải mã Nguyễn Nhật ÁnhNguyễn Nhật Ánh ra mắt Ngồi khóc trên cây

Y6OnEiuJ.jpgPhóng to
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và tác phẩm mới Chúc một ngày tốt lành

Theo thông tin từ Nhà xuất bản Trẻ, mặc dù sách chưa phát hành chính thức, nhưng đơn đặt hàng của các đơn vị phát hành đã mua hết số lượng sách in lần đầu: 35.000 bản bìa mềm và 3.000 bản bìa cứng trong tổng số 5.000 bản bìa cứng chỉ in 1 lần duy nhất cho lần đầu xuất bản. NXB Trẻ đang in nối bản 15.000 bản bìa mềm để đủ cung cho thị trường.

Chúc một ngày tốt lành vẫn là những câu chuyên gắn liền với tuổi thơ, vốn là thế mạnh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, với những nhân vật ngộ nghĩnh như chú heo Lọ Nồi, bạn chó Mõm Ngắn, con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa, kèm những hình vẽ minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.

Nhân dịp Chúc một ngày tốt lành ra mắt, trên Fanpage chính thức của Nhà xuất bản Trẻ đã tổ chức cuộc thi hỏi đáp liên quan đến tác phẩm mới dành cho bạn đọc từ ngày 24-2. Ngày 6-3 nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ tặng chữ ký cho bạn đọc tại tiệm sách Kính Vạn Hoa từ 8 đến 11g và ngày 25-3 ký tặng tại gian hàng NXB Trẻ (trong khuôn khổ hội chợ sách TP lần 8) từ 10 đến 12g.

T.HUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên