04/12/2013 11:34 GMT+7

Người giấu mặt: Hoài Sơn, Ánh Nguyệt chia tay cuộc chơi

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Hai thành viên Hoài Sơn và Ánh Nguyệt đã rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình Người giấu mặt trong live show thứ tư, phát sóng đêm 3-12 trên VTV6.

y9pPfv1q.jpgPhóng to
Những giọt nước mắt chia tay Hoài Sơn (giữa) ở live show 4 - Ảnh: BHD
7l9X4JIq.jpgPhóng to
Ánh Nguyệt (giữa) xúc động gặp lại mẹ - Ảnh: BHD

Với Ánh Nguyệt, do thời hạn nghỉ phép của cô ở cơ quan an ninh hàng không chỉ kéo dài đến ngày 30-11, nên cô đã quyết định dừng cuộc chơi để đảm bảo hoàn thành tốt công việc. Ngoài ra, cô đã đề nghị được là người bị loại thay cho Quỳnh Trang hoặc Hoài Sơn, hai thí sinh đã rơi vào vòng nguy hiểm ở tuần trước. Tuy nhiên, ban tổ chức Người giấu mặt đã không đồng ý và để việc bình chọn theo đúng luật chơi: do khán giả bình chọn.

Kết quả bình chọn từ khán giả đã một lần nữa đứng về phía Quỳnh Trang. Cô được “cứu” với tỉ lệ tin nhắn là 59,34% nên Hoài Sơn đành phải ngậm ngùi chia tay cuộc chơi.

Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá trình chung sống với nhau trong suốt thời gian qua nhưng tất cả thành viên trong ngôi nhà chung đều tỏ ra quyến luyến, đau buồn trước sự ra đi của hai người bạn. Đã có những giọt nước mắt, những cái nắm tay bịn rịn không rời, có thể nói đây là tập xúc động nhất của chương trình Người giấu mặt trong suốt gần một tháng phát sóng.

Theo luật chơi, một thí sinh mới sẽ được đưa vào ngôi nhà chung để thay thế người đã bỏ cuộc. Vì thế, sau khi chia tay hai người bạn, ngôi nhà chung ngay lập tức chào đón một nhân vật nữ thay thế Ánh Nguyệt là Hồng Hạnh.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên