27/11/2013 09:44 GMT+7

Người giấu mặt: cô đầu bếp cá tính bị loại

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Cô đầu bếp cá tính Hà Thủy buộc phải rời ngôi nhà chung trong live show thứ ba của chương trình Người giấu mặt, phát sóng vào lúc 19g55 ngày 26-11 trên VTV6.

ha2U6xgy.jpgPhóng to
Hà Thủy là người đầu tiên rời ngôi nhà chung của Người giấu mặt

Hà Thủy và Quỳnh Trang là hai cái tên lọt vào vòng nguy hiểm ở live show tuần trước của chương trình. Chỉ một trong số họ được tiếp tục cuộc chơi nhờ vào kết quả bình chọn từ tin nhắn của khán giả. Sau một tuần nỗ lực thể hiện cá tính cũng như những ưu điểm của mình nhằm giành được cảm tình từ phía khán giả, Quỳnh Trang đã được “cứu”, buộc Hà Thủy phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Dù có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn nhưng Hà Thủy vẫn tỏ ra cứng rắn: “Nói theo một cách nào đó, tôi cảm thấy mình là người may mắn vì được về với vòng tay của gia đình. Mỗi một tuần trôi qua trong ngôi nhà chung là thêm một tuần chúng tôi phải suy nghĩ, đắn đo giữa ý nghĩ bỏ cuộc để được gặp lại người thân yêu và tiếp tục cố gắng để giành được giải thưởng lớn”.

Sự ra đi của Hà Thủy đã để lại bầu không khí nặng nề cho các thành viên còn lại, đặc biệt là đối với những ai yêu mến cô trong ngôi nhà chung.

Trong tuần qua, Người giấu mặt tiếp tục đưa ra thử thách ngày một khó để tạo ra những tình huống cạnh tranh gay cấn giữa các thí sinh.

12 thành viên của ngôi nhà chung được yêu cầu thay phiên nhau đạp xe liên tục 24/24 trong suốt một tuần để tạo ra năng lượng thắp sáng một ngọn đèn. Nhiệm vụ này đã giúp gắn kết những thí sinh lại với nhau cũng như đã tạo ra những mâu thuẫn mới.

Chương trình sẽ tiếp tục lên sóng VTV6 mỗi tối vào lúc 19g55. Người chiến thắng cuộc thi sẽ giành được giải thưởng là một ngôi nhà trị giá 2 tỉ đồng.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên