07/06/2016 14:36 GMT+7

Người bí ẩn: Clip chàng trai 17 tuổi chơi đàn tì bà

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sau khi nghe Cao Bá Hưng đàn và hát một ca khúc tự sáng tác trong chương trình Người bí ẩn; Thanh Thảo, Vân Sơn và Trấn Thành tranh nhau mời chàng trai này về liveshow của mình.

>> Ra mắt người chơi

>> Ai là người chơi đàn tì bà?

Đó là bạn Cao Bá Hưng, 17 tuổi đang theo đuổi con đường sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí. Hưng đã học âm nhạc hơn 10 năm ở nước ngoài. Tài năng trẻ này đã chinh phục toàn bộ nghệ sĩ và khán giả với tiết mục đàn Thập diện mai phục.

>> Ai là diễn viên xiếc uốn dẻo?

Người bí ẩn chính là diễn viên xiếc uốn dẻo Thanh Hoa. Phần trình diễn uốn dẻo của ba cô gái đến từ đoàn xiếc TP.HCM khiến khách mời vô cùng kinh ngạc. Vân Sơn rất tinh ý nhận ra dưới cằm của các diễn viên múa đều bị chai sần đi. Tuy nhiên các cô gái này vẫn rất vui vẻ lạc quan trả lời: “Từ cằm chẻ thành cằm nhọn á anh”. 

>> Ai là người phóng kim qua tấm kính?

Người bí ẩn là võ sư Phạm Văn Phòng của môn phái Thiên Môn Đạo, hiện đang mở võ đường tại Hải Phòng.

>> Ai là VĐV biểu diễn patin chuyên nghiệp?

Ngay khi cởi bỏ lớp trang phục bên ngoài trên sân khấu để biểu diễn, Đoàn Ngọc Bảo đã khiến tất cả mọi người không thốt nên lời khi thấy một chân giả của mình. Chàng trai biểu diễn trượt patin rất điệu nghệ chỉ với một chân, một tay dùng để nâng chân giả nặng 3,5kg lên, màn biểu diễn khiến khán giả reo hò không ngừng.

Năm 2012, Bảo được tài trợ sang Hàn Quốc để cắt bỏ chân và học trượt tuyết. Sau đó về Việt Nam, Bảo đã theo học thêm patin và trở thành người biểu diễn patin chuyên nghiệp.

>> Ai là người biểu diễn múa đũa nghệ thuật?

Đó là Phạm Minh Tuấn (trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội), từng lọt vào top 20 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance và hiện đang hoạt động tại Vũ đoàn Number One. Tuấn được một người chị truyền lại bộ môn múa đũa nghệ thuật này sau khi du học ở Mông Cổ về.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên