31/05/2016 10:52 GMT+7

Xem clip Người bí ẩn hít tô vào bụng kéo xe

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đỗ Viết Khánh (võ đường Thiên môn đạo Hà Nội) đã dùng một cái tô hít vào bụng rồi kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe đi vòng vòng sân khấu trong Người bí ẩn tập 10.

>> Ra mắt người chơi Tiến Luật – Thu Trang

>> Vòng 1: Ai là nhạc sĩ biểu diễn nhạc cụ tự chế?

Đó là bạn Doãn Hoài Nam - Thành viên CLB HUB thường biểu diễn trên phố cổ Hà Nội. Chỉ với các dụng cụ như chậu, nắp nồi, thùng sơn và kể cả đôi dép cũ…; các bạn đã xuất sắc tạo nên bản nhạc với đủ cung bậc. 

>> Vòng 2: Ai là người làm ảo thuật mở khóa?

Người bí ẩn là ảo thuật gia Tuấn Minh - thành viên Hiệp hội ảo thuật quốc tế Hoa Kỳ IBM, vừa nhận bằng Thạc sĩ Ảo thuật. Tuấn Minh được khóa tay và đưa vào thùng sắt khóa chặt...

>> Vòng 3: Người hít tô vào bụng kéo xe chở người

Người bí ẩn chính là anh Đỗ Viết Khánh đến từ võ đường Thiên môn đạo Hà Nội. Anh kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe. Vân Sơn, Trấn Thành và Tiến Luật cũng hào hứng leo lên để anh kéo đi vòng vòng sân khấu. Màn biểu diễn làm khán giả reo hò liên tục và các nghệ sĩ vô cùng khâm phục.

>> Vòng 4: Ai là người biểu diễn xiếc dùng sức mạnh đôi tay?

Đó chính là Diệu Hiền, người đã có 15 năm trong nghề. Diệu Hiền biểu diễn cùng bạn diễn và cũng là người yêu mình - diễn viên xiếc Vương Tuyên.  

>> Vòng 5: Ai là người chơi côn nhị klhúc?

Người bí ẩn là Châu Tuyết Vân - VĐV đội tuyển Taekwondo Quốc gia đã từng 5 lần liên tiếp vô địch thế giới, 2 lần liên tiếp vô địch Châu Á và 2 lần liên tiếp vô địch Seagame.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên