28/06/2014 15:51 GMT+7

"Người bạn lớn" chia sẻ với tân sinh viên

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - "Người bạn lớn" dành 30 suất học bổng toàn phần cho các bạn tân sinh viên ĐH-CĐ 2014-2015 có hoàn cảnh nghèo, giàu nghị lực vượt khó, tăng gấp đôi so với 15 suất của năm ngoái.

Học bổng “Người bạn lớn” dành cho tân sinh viên15 học bổng toàn phần cho tân sinh viên nghèo

bVlTFC95.jpg
"Người bạn lớn" (Big Friend Foundation - BFF) và "Bữa cơm hạnh phúc" ngày 28-6. Trong ảnh: 6 tiêu chí do các sinh viên nhận học bổng BFF tự đặt ra cho mình để cùng phấn đấu trong học tập và cuộc sống - Ảnh: Facebook

"Bữa cơm hạnh phúc" được "Người bạn lớn" (Big Friend Foundation - BFF) tổ chức ngày hôm nay (28-6) tại quán cà phê D’anver (96B Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) đã chào đón nhiều bạn trẻ cùng đến chia sẻ với các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 99.000 đồng trích ra từ mỗi phần cơm khách mời sẽ góp vào các suất học bổng toàn phần.

Năm nay, "Người bạn lớn" dành 30 suất học bổng toàn phần cho các bạn tân sinh viên ĐH-CĐ 2014-2015 có hoàn cảnh nghèo, giàu nghị lực vượt khó, tăng gấp đôi so với 15 suất của năm ngoái.

Thông tin về học bổng BFF có thể tham khảo tại: www.hocbongbff.org hoặc facebook.com/HocbongBFF.

Anh Phạm Chân Quang, sáng lập viên chương trình, chia sẻ: "Người bạn lớn" không chỉ mang đến cho các em tân sinh viên suất học bổng để duy trì tài chính giúp các em đến trường trong suốt bốn năm học đại học, mà còn giúp các em tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống qua các khóa học kỹ năng mềm, đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm sống.

eD1cT4ja.jpg
Anh Phạm Chân Quang (thứ hai từ trái sang) và bạn Thanh Vân (thứ hai từ phải sang) cùng các sinh viên gây quỹ ở quầy hàng lưu niệm - Ảnh: T.Trực

Sau buổi trưa, "Bữa cơm hạnh phúc" chiều và tối nay do chính các bạn trẻ là những sinh viên nhận học bổng BFF đầu tiên và các thành viên "Người bạn lớn" phục vụ tiếp tục chào đón những tấm lòng rộng mở chia sẻ hạnh phúc.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên