09/09/2016 10:31 GMT+7

Nghe Tiến Đạt hát về thực trạng con người chạy theo đồng tiền

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong MV mới mang tên Giáo dục công dân, rapper Đinh Tiến Đạt hát về thực trạng nhiều người cũng chạy theo đồng tiền và guồng quay đó khiến người ta không nhận ra mình bị cuốn theo từ lúc nào.

Rapper Đinh Tiến Đạt trong MV Giáo dục công dân - Ảnh MV

 

Sau 11 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc để tập trung cho việc kinh doanh, rapper Đinh Tiến Đạt tung MV mới mang tên Giáo dục công dân.  

Đây là ca khúc thể loại Trap, được Tiến Đạt viết hơn một năm trước. Trap là thể loại nhạc dùng nhiều nhạc cụ điện tử nên đã "lôi cuốn" rapper này bởi độ phức tạp của nó. Các bài hát nhạc Trap thường không có phần lời quá nhiều nhưng chính câu chữ ngắn gọn, lời lẽ súc tích lại dễ khiến người nghe "nhức nhối" nhiều hơn với thông điệp mà ca khúc mang đến

Lời ca khúc Giáo dục công dân dựa trên những câu chuyện trên mạng xã hội và báo chí. Đinh Tiến Đạt cho hay đề tài xã hội luôn là nguồn cảm hứng để anh sáng tác. Thể loại Trap cùng nội dung "đời sống" khiến anh có hứng thực hiện một music video.

Tiến Đạt trong MV - Ảnh cắt từ clip

Nội dung MV lấy ý tưởng là một người đàn ông luôn chạy và bị đám đông đuổi theo. Hình ảnh này tượng trưng cho sự cám dỗ, luôn đuổi theo và vồ lấy bạn nếu bạn chạy không kịp.

MV quay khá đơn giản với bối cảnh diễn ra tại Đà Lạt. Ekip thực hiện MV chỉ vỏn vẹn có ba người: một quay phim, stylist Pông Chuẩn và Tiến Đạt. Các bạn diễn trong MV đều là sinh viên ở Đà Lạt.

MV được hoàn thành trong vòng hai ngày với những cảnh chạy thật, nhảy lầu thật, mạo hiểm nhưng cũng đầy chất phiêu lưu, "dân chơi", hài hước và cũng rất thâm thúy của Tiến Đạt.

>>Xem MV Giáo dục công dân của rapper Đinh Tiến Đạt:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên