25/03/2017 17:02 GMT+7

Ngây ngất cùng nàng thơ của nhà thiết kế Lâm Gia Khang

MINH TRANG - Ảnh: Gia Tiến
MINH TRANG - Ảnh: Gia Tiến

TTO - Show diễn độc lập thứ hai của nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang diễn ra ngoài trời, lại vào thời điểm đầu giờ chiều 25-3. Vậy nên từ 11h trưa, nhiều “chân dài” đã phải đội nắng diễn tập chương trình.

Người mẫu Trần Hiền trình diễn trong Bộ sưu tập Nàng Thơ - Ảnh: GIA TIẾN
Người mẫu Trần Hiền trình diễn trong bộ sưu tập Nàng thơ - Ảnh: GIA TIẾN

Dù vậy các người mẫu tham gia sô vẫn vô cùng hào hứng bởi Lâm Gia Khang là một trong những nhà thiết kế 9X hiếm hoi tạo được ấn tượng riêng trên sàn thời trang, là cái tên duy nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang lọt Top 30 under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam dành cho những cá nhân xuất sắc năm 2015.

Trở lại với bộ sưu tập (BST) xuân hè năm nay, Lâm Gia Khang táo bạo mang đến nhiều ý tưởng mới mẻ. Sàn catwalk của chương trình được bố trí như một khu vườn đơn giản, tinh tế, tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên để tạo điểm nhấn, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Khác với những thiết kế mang hơi hướm cổ điển trước đây, bộ sưu tập xuân hè lần này của Lâm Gia Khang mang tính đột phá về phom dáng. 

Trải nghiệm từ những chuyến đi của bản thân là nguồn cảm hứng giúp Lâm Gia Khang hoàn thành 50 thiết kế với phong cách tối giản (minimalism), lấy ý tưởng từ khát khao khám phá và đam mê tự do của những người phụ nữ hiện đại.

Các người mẫu đều đi giày đế thấp để trình diễn trong chương trình - Ảnh: GIA TIẾN
Các người mẫu đều đi giày đế thấp để trình diễn trong chương trình - Ảnh: GIA TIẾN

Nhà tạo mốt vẫn giữ vững nét thanh lịch và tối giản, thể hiện qua tông màu đen - trắng. Anh chia sẻ mong muốn thể hiện tinh thần gần gũi với thiên nhiên, khắc họa hình ảnh những người phụ nữ thành thị luôn biết cách rũ bỏ áp lực cuộc sống và tìm lại chính mình ở một nơi xa. 

Hơn 300 khách mời ngồi hàng front-row có cơ hội thưởng thức trọn vẹn BST độc đáo của nhà thiết kế trẻ trong hai giờ diễn ra sự kiện mà không bị ảnh hưởng hay bị chi phối bởi những tiết mục nghệ thuật nào khác.

Và quả thật, sô diễn đã khiến người xem thực sự hài lòng về vẻ hài hòa pha trộn cùng nét đẹp cá tính của những bộ trang phục.

Sô diễn đặc biệt này do Thanh Trúc Trương làm đạo diễn catwalk, quy tụ 40 “chân dài” tên tuổi trong làng thời trang Việt như Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thiên Trang, Thùy Dương...

Tất cả gương mặt đều có chiều cao đạt 1,75m để trình diễn trên những đôi giày đế thấp, thể hiện đúng thông điệp “nàng thơ” của nhà thiết kế.

Lan Khuê là người kết màn chương trình. Theo Lâm Gia Khang: “Lan Khuê là một cô gái thanh lịch, năng động, trẻ trung, phù hợp với tinh thần Nàng thơ của tôi”.

Ngay sau khi ra mắt BST ở Việt Nam, Lâm Gia Khang sẽ lên đường tới Hàn Quốc để tham dự Seoul Fashion Week.

Xem một số hình ảnh trong BST Nàng thơ của nhà thiết kế Lâm Gia Giang - Ảnh: GIA TIẾN:

 
 
 
 
 
 
Nhà thiết kế 9X Lâm Gia Khang

MINH TRANG - Ảnh: Gia Tiến
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên