22/09/2013 04:20 GMT+7

Ngày hội "Thanh niên TP với biển, đảo VN"

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng nay 22-9, ngày hội “Thanh niên TP với biển, đảo VN” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức, diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Với nhiều hoạt động, ngày hội sẽ giúp các bạn trẻ TP có thêm thông tin về tình hình biển, đảo, biên giới VN cũng như thể hiện tình yêu với biên cương, tuyến đầu Tổ quốc.

Tuổi trẻ TP.HCM với chủ quyền biển đảo quê hươngThanh niên thi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo

Ngoài triển lãm hình ảnh về các vùng biển, đảo, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tham gia các sân chơi tìm hiểu, bày tỏ sự hiểu biết và tình yêu của mình dành cho biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Các bạn cũng sẽ tham dự các hội thi với các kiến thức về biển, đảo VN, các quy định cơ bản của Luật biển VN, Luật biên giới cũng như kết quả phân giới, cắm mốc giữa VN và một số nước.

Ngày hội cũng có không gian để các bạn chia sẻ ý tưởng sáng tạo, các sản phẩm hỗ trợ việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội các vùng biển, đảo và chăm lo đời sống chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, các nhà giàn. Ngày hội chính thức bắt đầu lúc 7g30 và kết thúc tối cùng ngày với chương trình nghệ thuật Thanh niên TP anh hùng với biển, đảo VN.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên