07/04/2016 15:40 GMT+7

Ngày 10-4: Công Phượng và Tuấn Anh đối đầu tại Nhật

N.K
N.K

TTO - Theo thông báo từ trang facebook chính thức của BTC Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League), tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito HollyHock vào 9g sáng 10-4 tới tại Trung tâm huấn luyện LEOC của CLB Yokohama FC.

Công Phượng tập luyện tại Nhật Bản. Ảnh: Mito Hollyhock. 

Dù chỉ là một trận đấu tập giữa hai đội, nhưng cuộc so tài này giữa Công Phượng và Tuấn Anh rất được chờ đợi. Bởi hai tài năng của Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - Arsenal JMG này vẫn chưa được CLB đăng ký thi đấu tại Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2016 dù giải đã diễn ra 6 vòng đấu.

Công Phượng hiện đã có thể tập nhẹ cùng đồng đội ở CLB Mito Hollyhock sau thời gian dài điều trị chấn thương gãy xương đòn vai gặp phải khi thi đấu cho đội tuyển U-23 VN ở vòng chung kết U-23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar hồi đầu năm. Do đó, đây sẽ là trận đấu để Công Phượng có dịp thể hiện mình với CLB mới. Còn với Tuấn Anh, đây cũng là trận đấu mà tiền vệ này có thể ra sân sau khi bị lung lay hàm răng do va chạm với một cầu thủ Iraq khi khoác áo đội tuyển VN thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Thông báo của J-League cho biết, nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá VN, trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của J-League. Khán giả ở Việt Nam có thể xem trận đấu ở đường link https://www.youtube.com/watch?v=Y0JvQi2-8Zg.

Trước đó, hôm 5-4, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng lần đầu tiên được ra sân ở Hàn Quốc sau khi gia nhập CLB Incheon United. Anh có màn trình diễn khá hay (thực hiện một đường chuyền thành bàn) trong màu áo đội dự bị Incheon United thắng đội dự bị Goyang Zaicro 2-0 trên sân nhà ở R-League - giải đấu dành cho các đội dự bị ở Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K-League).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên