04/11/2013 13:58 GMT+7

Nạn nhân vụ tạt axit giữa đường bị sốc nặng, đòi tự tử

        LÊ VÂN - ẢNH: THUẬN THẮNG
        LÊ VÂN - ẢNH: THUẬN THẮNG

TTO - Đến trưa 4-11, 4 trong số 6 người bị tạt axit đã được xuất viện do chỉ bị phỏng nhẹ. Chị H.K.H phải nằm lại khoa phỏng. Bà chủ tiệm vé số Tăng Thúy Hà điều trị tại khoa mắt.

Bắt thanh niên tạt axit vào 5 cô gái giữa đường

Đó là thông tin chính thức vừa được Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết về tình trạng các bệnh nhân bị tạt axit trưa qua 3-11 tại đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5 (TP.HCM).

Người bị bỏng nặng đang điều trị ở Khoa phỏng là chị H.K.H (21 tuổi) bỏng 13%, độ bỏng sâu 6%, phỏng chủ yếu ở vùng đầu, cổ nên thuộc cấp độ bỏng nặng. Chị H.K.T bị nhẹ nên cũng đã cho xuất viện, nhưng vẫn ở lại để chăm sóc chị H.K.H

Riêng bà chủ tiệm vé số Tăng Thúy Hà nằm điều trị ở khoa mắt với tình trạng mắt phải chỉ còn nhìn thấy 1/10, mắt trái tạm ổn.

Bác sĩ Trần Đoàn Đạo, trưởng Khoa phỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Tình trạng sức khỏe của hai bệnh nhân tại khoa phỏng hiện đã tạm ổn định vì được cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, chị H.K.H hiện đang rơi vào trạng thái sốc nặng, nhiều lần đòi tự tử. Chúng tôi và gia đình vừa phải điều trị vừa phải ổn định tâm lý cho bệnh nhân.”.

Được biết, chị H.K.H đang trên đường từ TPHCM về Phú Quốc làm đám cưới thì bị tạt axit lúc trước khi lên taxi ra sân bay.

Chỉ tính riêng năm 2013, khoa Phỏng bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận khoảng 12 ca phỏng do bị tạt axit.

Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ, trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, đa số các ca tạt axit đều nhằm trả thù tình cảm.

8DmXG8J5.jpgPhóng to
Bác sĩ Nguyễn Hữu Chức, Trưởng khoa Mắt – BV Chợ Rẫy thăm khám bệnh nhân Tăng Thúy Hà, người bị tạt axit lây trong vụ tạt axit 6 người trưa 3/11
HG2j695U.jpg
BS Trần Đoàn Đạo thông tin về hai bệnh nhân đang điều trị tại Khoa phỏng
FAy3w69b.jpg
Chị H.K.H hiện đang phỏng nặng và bị sốc tâm lý nặng sau khi bị tạt axit
        LÊ VÂN - ẢNH: THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên