14/07/2015 09:53 GMT+7

​Mỹ thu hồi hàng trăm tấn thịt gà nhiễm độc

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO -  Theo Washington Post, Bộ Nông nghiệp Mỹ nhận được báo cáo có một số người tiêu dùng ở Minnesota và Wisconsin đã bị ngộ độc sau khi ăn phải thịt gà từ Hãng Barber Foods.

Công ty thực phẩm Barber Foods đang gấp rút thu hồi hơn 770 tấn sản phẩm thịt gà bị cho là nhiễm độc tố - Ảnh: Poland Press Herald.

Ngay lập tức bộ này đã đưa ra yêu cầu công ty phải thu hồi lượng lớn sản phẩm thịt gà để tránh lây lan mầm bệnh.

Công ty thực phẩm từ Ba Lan Barber Foods đang gấp rút thu hồi hơn 770 tấn thịt gà do có nguy cơ bị nhiễm độc khuẩn salmonella.

Nhiễm salmonella có thể gây rối loạn tiêu hóa, sốt, người có khả năng miễn dịch yếu có thể gặp tình trạng nặng hơn và có thể tử vong.

Những sản phẩm bị thu hồi được sản xuất từ ngày 17-2 đến 20-5-2015, gồm thịt gà sống, thịt gà đông lạnh và cả những thực phẩm từ thịt gà đã được chế biến sẵn.

Trước đó, vào ngày 2-7, Bộ Nông nghiệp Mỹ đã từng đưa ra tuyên bố thu hồi hơn 26 tấn thịt gà từ Barber Foods. Kể từ đó đến nay, đã có thêm hai trường hợp người tiêu dùng nhiễm bệnh. Do đó, tuyên bố lần này đã được mở rộng ra tất cả các sản phẩm liên quan đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm độc.

Đại diện Hãng Barber Foods, ông Nick Vehr cho biết họ đang làm việc với Bộ Nông nghiệp về trường hợp trên, nhưng ông từ chối đưa ra bất cứ thông tin chi tiết nào.

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên