31/12/2014 20:58 GMT+7

Mỹ: Bé trai 2 tuổi nghịch súng bắn chết mẹ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 31-12 (giờ VN), một cậu bé 2 tuổi ở bang Idaho (Mỹ) đã nghịch khẩu súng của mẹ gây cướp cò khiến người phụ nữ này thiệt mạng. 

Nạn nhân Veronica Rutledge và cậu con trai 2 tuổi - Ảnh: Daily Mail

Theo AFP, vụ việc xảy ra ở thành phố Hayden thuộc hạt Kootenai ở bang Idaho. Nạn nhân là cô Veronica Rutledge, 29 tuổi. Khi đó, nạn nhân đang đi siêu thị Wal-Mart cùng con và một số thành viên khác trong gia đình.

Cậu bé ngồi trên xe đẩy hàng đã thò tay nghịch ví của mẹ và nắm phải khẩu súng trong ví. Súng cướp cò và cô Rutledge trúng đạn thiệt mạng. Cảnh sát trưởng hạt Kootenai Ben Wolfinger cho biết cô Lutledge có giấy phép dùng súng.

Các cảnh sát có mặt tại hiện trường mô tả đây là một bi kịch. Sau đó siêu thị Wal-Mart ở Hayden đã đóng cửa để nhà chức trách mở cuộc điều tra. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp trẻ em Mỹ nghịch súng gây chết người.

Cha của nạn nhân là ông Terry Rutledge đau đớn mô tả con gái mình là một người phụ nữ xinh đẹp và thương con. “Con bé là người rất có trách nhiệm” - ông khẳng định.

Hồi tháng 11, ở bang Washington một cậu bé 3 tuổi bị thương nặng ở mặt khi nghịch một khẩu súng. Hồi tháng 4, một cậu bé 2 tuổi ở Philadelphi nghịch súng với các anh chị em trong nhà khiến súng cướp cò, làm cô chị gái 11 tuổi thiệt mạng.

Hồi đầu năm 2014, các nghị sĩ bang Idaho thông qua luật cho phép mang súng vào trường đại học bất chấp sự phản đối dữ dội của hiệu trưởng các trường.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên