31/10/2013 05:00 GMT+7

Mời bạn đón đọc báo Tuổi Trẻ ngày 31-10

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Dự kiến vào lúc 0g ngày 1-11, VN sẽ đón công dân thứ 90 triệu. Và, chúng ta sẽ làm gì để phát huy tiềm năng của một đất nước 90 triệu người? - số báo Tuổi Trẻ sáng nay sẽ mang đến những thông tin thú vị xung quanh công dân thứ 90 triệu này.

- VN chuẩn bị đón công dân thứ 90 triệu

DAimJu1H.jpg
Trang bìa báo Tuổi Trẻ ngày 31-10

Ngoài ra, báo Tuổi Trẻ ngày 31-10, còn có những tin bài hấp dẫn, thời sự sau đây:

- Hào Dương "coi trời bằng vung": Từ tháng 7-2012 đến nay, công ty cổ phần thuộc da Hào Dương đã 10 lần bị phát hiện vi phạm xả thải ra môi trường. Nhưng, phạt cứ phạt, công ty này vẫn cứ vi phạm (trang 5)

- Giá cà phê rơi tự do: Ngày 30-10, giá cà phê ở một số tỉnh Tây nguyên đã rơi xuống mức 30.000 đồng/kg khiến người trồng cà phê đứng ngồi không yên. Đây là mức giá thấp nhất trong 3 năm trở lại đây là gần bằng vốn của người trồng cà phê (trang 6)

- Tàn phá rừng Vườn quốc gia Mũi Cà Mau: Vườn quốc gia Mũi Cà Mau ở huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau là một trong những khu vườn ngập mặn nguyên sinh lớn nhất ở VN và là khu ramsa của thế giới. Thế nhưng, khu vườn này hiện nay đang bị tàn phá nặng nề (trang 8)

- Kiên Giang không dự V-League 2014: Tính đến 17g ngày 30-10, Kiên Giang là đội duy nhất không đăng kí dự V-League 2014. Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang nói, đội bóng Kiên Giang không tham dự vì không có kinh phí (trang 15)

Kiên Giang bỏ Giải V-League 2014

- Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum phải giải trình: Xung quanh vụ Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum dùng cuốc bổ đầu một phụ nữ, lãnh đạo tỉnh Kon Tum yêu cầu Sở Y tế và các cá nhân liên quan giải trình, báo cáo sự việc lên UBND tỉnh để có cơ sở xử lý sự việc (trang 18)

Chánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu một phụ nữClip "Chánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu một phụ nữ Kontum"

- Mỹ đáp trả về chương trình do thám: Bức tranh về chương trình do thám khổng lồ của Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) có bước ngoặc bất ngờ trong cuộc điều trần ở Quốc hội Mỹ (trang 20)

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

Mời dự thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc"

và các bài viết của cuộc thi Thầy tôi, cuộc thi Nhật ký người mẹ

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên