07/11/2014 14:24 GMT+7

​Miranda Lambert thắng lớn tại lễ trao giải nhạc đồng quê

BÌNH MINH (THEO REUTERS)
BÌNH MINH (THEO REUTERS)

TTO - Nữ ca sĩ Miranda Lambert giành 4 giải tại Lễ trao giải nhạc đồng quê Mỹ 2014 (Country Music Association Awards - CMA Awards), theo Reuters ngày 6-11.

Nữ ca sĩ Miranda Lambert tham dự Lễ trao giải âm nhạc do Hiệp hội Âm nhạc đồng quê (Country Music Association Awards - CMA Awards) tổ chức hôm 5-11 tại Tennesse (Mỹ) - Ảnh: Reuters.

Miranda Lambert ngày càng khẳng định tên tuổi và tài năng ca hát tại sự kiện âm nhạc đồng quê này. Năm nay, nữ nghệ sĩ 30 tuổi này dẫn đầu tất cả các ứng viên với 9 đề cử, đồng thời tiếp tục giành giải tại hạng mục “giọng ca nữ của năm” năm thứ 5 liên tiếp.

“Tôi không biết phải nói gì nữa. Tôi không thể tin rằng mình có thể đứng tại đây. Mỗi lần thế này tôi đều khóc”, Lambert xúc động khi lên sân khấu nhận giải.

Ca sĩ đến từ vùng Texas còn nhận giải dành cho album của năm với album Platinum được cô phát hành hồi tháng 6 năm nay. Ngoài ra, single Automatic cũng giúp mang về cho Lambert giải single của năm.

Giải sự kiện âm nhạc của năm được trao cho phần trình diễn ca khúc “We Were Us” của Lambert kết hợp với nam ca sĩ người Úc Keith Urban.

Lambert cũng được chọn hát khai mạc đêm trao giải và mê hoặc khán giả bằng bản song ca All About That Bass cùng nữ ca sĩ Meaghan Trainor.

Tuy ôm nhiều giải thưởng nhưng nữ ca sĩ The house that built me đã để vuột mất danh hiệu cao quý nhất - “Nghệ sĩ của năm” - được trao cho nam ca sĩ Luke Bryan.

Với những nỗ lực không ngừng cùng với chất giọng rất thích hợp để hát nhạc đồng quê, Bryan đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc này trong những năm gần đây.

Album Crash My Party được anh phát hành năm 2013 cũng bán được hơn 2 triệu bản và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

“Từ lâu tôi đã muốn có được giải thưởng này”, Bryan nói với các phóng viên.

Lễ trao giải CMA năm nay vắng bóng Taylor Swift bởi cô đã chuyển hướng sang dòng nhạc pop.

Một số giải thưởng khác bao gồm ca khúc của năm được trao cho Follow Your Arrow; nhóm nhạc của năm thuộc về Little Big Town; giải nghệ sĩ mới của năm thuộc về Brett Eldredge và giải MV của năm được trao cho Drunk on a Plane của ca sĩ Dierks Bentley.

Ca sĩ Steven Tyler của nhóm Aerosmith (giữa) biểu diễn cùng hai MC của chương trình, Brad Paisley và Carrie Underwood - Ảnh: Reuters
Nam ca sĩ Luke Bryan không giấu nổi sự hãnh diện và sung sướng khi nhận giải Nghệ sĩ của năm - Ảnh: Reuters
Nam ca sĩ Kenny Chesney biểu diễn ca khúc American Kids - Ảnh: Reuters
Nữ ca sĩ Ariana Grande (giữa) trình diễn ca khúc Bang Bang cùng nhóm Little Big Town - Ảnh: Reuters
Miranda Lambert và Meghan Trainor trình diễn ca khúc mở màn All About That Bass - Ảnh: Reuters

Nhóm Lady Antebellum biểu diễn ca khúc Bartender - Ảnh: Reuters

BÌNH MINH (THEO REUTERS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên