03/08/2017 15:14 GMT+7

Minh Hằng làm giám khảo khách mời chung kết Vietnam Idol Kids 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đang gây chú ý khi Sắc đẹp ngàn cân ra mắt, đêm 4-8, diễn viên Minh Hằng sẽ cùng ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương cầm cân nảy mực cho đêm chung kết Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids mùa 2.

Nữ ca sĩ tươi tắn trong buổi tập luyện cùng Thiên Khôi - Ảnh: NGHĨA BÙI
Nữ ca sĩ vui vẻ trong buổi tập luyện cùng các thí sinh nhỏ tuổi - Ảnh: NGHĨA BÙI

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào 21h15 ngày 4-8.

Từ chặng đường đã đi qua gồm 8 gala trình diễn, 3 giọng hát sáng giá nhất của Thần tượng âm nhạc nhí 2017 là Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt đã chính thức ghi tên mình vào chặng đua cuối cùng, giành ngôi vị quán quân.

Sau đêm thi chung kết này, đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào tối 11-8 để công bố quán quân của mùa thi năm nay. 

Trong đêm thi chung kết này, Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi sẽ thể hiện 2 ca khúc: một ca khúc mới với sự tư vấn của Giám đốc âm nhạc Hoài An và một ca khúc mang đến nhiều cảm xúc nhất mà thí sinh đã từng thể hiện ở những vòng thi trước.

Ngoài phần trình diễn của top 3, bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương sẽ dành tặng một món quà âm nhạc bất ngờ dành cho khán giả.

Mùa thi năm nay của Thần tượng âm nhạc nhí dù không xôm tụ như lần ra mắt mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về cậu bé miền Tây Hồ Văn Cường, nhưng các thí sinh của mùa thi này được đánh giá là có chất lượng đồng đều, phong cách trình diễn lẫn giọng hát của các bé cũng tốt hơn.

Điều này vừa là thuận lợi, nhưng cũng chính là khó khăn khi giám khảo khó lòng chọn loại hay giữ bé nào đi tiếp trong cuộc thi.

Mặt khác, cũng chính sự đồng đều khiến người xem không mấy ấn tượng về những giọng ca "có màu sắc" khác lạ, điều mà Hồ Văn Cường hay Jayden đã làm được trong mùa thi 2016. 

Say sưa khi tập luyện của thí sinh Quốc Đạt, một trong 3 thí sinh lọt vào chung kết Thần tượng âm nhạc nhí năm nay - Ảnh:NGHĨA BÙI
Say sưa khi tập luyện của thí sinh Quốc Đạt, một trong 3 thí sinh lọt vào chung kết Thần tượng âm nhạc nhí năm nay - Ảnh:NGHĨA BÙI

Tham gia chương trình lần này với vai trò giám khảo khách mời, Minh Hằng đã có buổi trò chuyện và luyện tập cùng top 2 Thần tượng âm nhạc nhí (“bé đen” Thu Uyên vì lí do sức khỏe nên vắng mặt trong buổi tập này).

Nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú trước vẻ khôi ngô, lãng tử của “hoàng tử nhỏ” Thiên Khôi và phong cách chững chạc, bản lĩnh của Quốc Đạt.

Ngày 4-8 này cũng là ngày bộ phim Sắc đẹp ngàn cân do Minh Hằng thủ vai chính chính thức được giới thiệu tại các rạp chiếu.

Khán giả sẽ được thấy Minh Hằng ở hai vai trò song song: một ca sĩ, một diễn viên đa năng.

Sự góp mặt của cô trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc nhí 2017 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc tươi tắn cho những thí sinh nhỏ tuổi của mùa thi năm nay.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên