09/07/2011 15:39 GMT+7

Mexico: Xả súng ở hộp đêm, 20 người chết

HỒNG VÂN
HỒNG VÂN

TTO - Báo Reforma của Mexico ngày 9-7 đưa tin nhà chức trách Mexico đang điều tra vụ nổ súng làm 20 người chết tại hộp đêm Sabino Gordo ở thành phố Monterrey, miền nam Mexico.

Read this on Tuoitrenews.vn

Trước đó, AP cho biết ít nhất 17 người thiệt mạng. Các tay súng đã nã đạn vào khách hàng và nhân viên phục vụ ở hộp đêm này tối 8-7.

HGdbTKFK.jpgPhóng to
Cảnh sát kiểm tra anh ninh trong một chiến dịch chống lại tội phạm ở Monterrey, Mexico tháng 2-2011 sau khi tám người bị giết trong hai vụ nổ súng tại thành phố này - Ảnh: AFP

Cảnh sát địa phương cho biết một nhóm lạ mặt vũ trang đã xông vào hộp đêm và xả súng điên cuồng vào những người có mặt trong đó. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Trong số 20 xác chết được nhân viên y tế thu gom tại hiện trường, có một số xác phụ nữ. Jose Ramon Sali - người phát ngôn cảnh sát- cho biết thủ phạm sử dụng vũ khí sát thương cao nên nhiều khả năng vụ xả súng do thành viên các băng đảng ma túy gây ra.

Monterrey thường xảy ra các vụ thanh toán đẫm mái kể từ khi hai băng đảng Gulf và Zeta tranh giành nhau địa bàn và thị trường buôn bán ma túy. Báo Reforma của Mexico cho biết hộp đêm Sabino Gordo nằm trong khu đèn đỏ Monterrey.

HỒNG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên