03/06/2014 16:12 GMT+7

Lupita Nyong'o tham gia "Cuộc chiến giữa các vì sao"

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)

TTO - Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar 2014 Lupita Nyong'o sẽ gia nhập đoàn làm phim Star Wars: Episode 7 (Cuộc chiến giữa các vì sao 7).

Tạp chí People: Lupita Nyong'o đẹp nhất thế giớiTừ 2015: Star Wars mỗi năm ra mắt một tậpHollywood sẽ sản xuất bộ ba Star wars mới

GvOmYuOT.jpgPhóng to
Lupita Nyong'o sẽ tham gia Cuộc chiến giữa các vì sao 7 - Ảnh: Reuters

Thông tin trên được hãng sản xuất Lucasfilm (hiện thuộc quyền sở hữu của Walt Disney) thông báo ngày 2-6.

Theo đó, Lupita Nyong'o cùng nữ diễn viên người Anh Gwendoline Christie đã được chọn để đồng hành cùng những tên tuổi cũ như Harrison Ford, Carrie Fisher và Mark Hamill trong phần mới nhất của Star war.

Nyong'o, 31 tuổi, chạm ngõ điện ảnh với bộ phim 12 Years a Slave và cũng chính tác phẩm này mang lại cho cô danh hiệu cao quý Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar 2014. Trong khi đó, Christie được biết đến qua vai diễn nữ chiến binh Brienne trong bộ phim truyền hình đình đám Game of Thrones (Cuộc chiến ngai vàng).

KCd3pbCc.jpg
Nữ diễn viên người Anh Gwendoline Christie - Ảnh: Reuters

Theo BBC, Star war 7 đã khởi quay từ tháng trước tại Abu Dhabi và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18-12-2015.

Khác với 6 phần phim trước (do George Lucas làm đạo diễn), Star war 7 sẽ được nhào nặn bởi bàn tay bởi nhà làm phim J.J. Abrams.

Sau khi mua lại hãng phim Lucasfilm năm 2012, Disney cam kết với người hâm mộ Star war rằng công ty sẽ tiếp tục làm thêm 3 phần phim mới cũng như các tập phim phụ về các nhân vật riêng lẻ trong tác phẩm kinh điển này.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên