04/11/2016 09:21 GMT+7

Lộ diện top 12 Khởi đầu ước mơ

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập bán kết khá kịch tính của chương trình truyền hình thực tế Khởi đầu ước mơ - Dream high vừa lên sóng vào tối 3-11, trình làng 12 gương mặt đầy tiềm năng cho vòng chung kết.

Các đội trưởng và khách mời đồng hành trẻ trung, vui nhộn của Khởi đầu ước mơ  - Ảnh: MOV

Tập bán kết là phần so tài gây cấn giữa 36 thí sinh đề chọn ra 12 gương mặt vào chung kết. Đêm thi cũng diễn ra bất ngờ với sự đồng hành của ba khách mời cùng ba đội trưởng là: Hoàng Thùy Linh (đội Đỗ Hiếu), Soobin Hoàng Sơn (đội Hoàng Touliver) và Nguyễn Trần Trung Quân (đội Khắc Hưng).

Riêng Trung Quân trở thành người đồng hành cùng Khắc Hưng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, không chỉ ở vòng bán kết.

Nhóm Flashine về với đội trưởng Đỗ Hiếu - Ảnh: MOV

Kết thúc vòng bán kết, từ 36 thí sinh, mỗi nhà sản xuất/đội trưởng chọn ra được cho mình bốn thí sinh mạnh nhất trong đội để tiến vào tám liveshow chung kết, trực tiếp cạnh tranh với các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Khởi đầu ước mơ.

Nhóm rap 1dee về đội Touliver - Ảnh: mOV

Và top 12 chung cuộc được tiết lộ, gồm: Lục Quang Huy, Phương Minh, Hồng Châu, nhóm Flashine (đội Đỗ Hiếu), 1dee – Rapper F, Trí Nhân, Đăng Dũng, Minh Tâm (đội Touliver) và Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên (đội Khắc Hưng – Trung Quân).

Huyền Sambi, một tác giả trẻ từng được yêu mến ở Bài hát Việt, về đội Khắc Hưng - Trung Quân - Ảnh: MOV

Sau vòng tuyển chọn, mỗi đội chọn được những các tính âm nhạc phù hợp với mình để đi tiếp vào vòng liveshow. Từ vòng liveshow, các nhà sản xuất Đỗ Hiếu, Touliver và Khắc Hưng - Trung Quân sẽ chính thức bắt tay vào công việc lựa chọn, sản xuất,sáng tác những phần trình diễn đặc sắc, mang dấu ấn riêng của mình cho các thí sinh.

Cũng từ đây khán giả theo dõi được dịp hiểu rõ hơn về các quy trình sản xuất, thu âm, hoà âm sau mỗi một ca khúc hit được đưa ra thị trường.

Cuộc thi Khởi đầu ước mơ – Dream high là định dạng (format) thuần Việt của nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn kiến tạo nên, được công ty truyền thông MOV phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức lần đầu tiên.

Vì là một định dạng mới lại trực tiếp ngay từ tập 2 với phần lớn các gương mặt thí sinh chưa bị "dừ" qua các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình nên Khởi đầu ước mơ cũng bước đầu nhận được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.

Vòng chung kết 1 (liveshow 1) được ghi hình trực tiếp từ trường quay HTV và phát sóng trên kênh HTV7 vào 21g thứ năm, ngày 10-11.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên