24/09/2013 15:57 GMT+7

Lãnh 14 năm tù vì giết người yêu

T. LỤA
T. LỤA

TTO - Ngày 24-9, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Khánh (26 tuổi, quê Hưng Yên) 14 năm tù về tội giết người.

Xi6icsNg.jpgPhóng to
Bị cáo Khánh tại tòa sáng 24-9

Tại tòa, bị cáo Khánh khai nhận Khánh và chị Dương Thị Huyên (25 tuổi, người cùng làng) có quan hệ tình cảm.

Từ đầu năm 2009 đến năm 2013, Khánh có biểu hiện chơi cờ bạc nên chị Huyên muốn chấm dứt mối quan hệ với Khánh nhưng Khánh không đồng ý. Khánh nảy sinh ý định giết chết chị Huyên.

Trưa 22-4-2013, Khánh đi xe máy đến công ty của chị Huyên ở Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, mang theo trong người một con dao gọt hoa quả loại nhỏ.

Khánh gọi chị Huyên ra ngoài để nói chuyện, chị Huyên chưa kịp ra thì Khánh xông vào phòng làm việc dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, vào người chị Huyên. Mọi người trong công ty hô hoán bắt giữ Khánh. Chị Huyên được đưa đi cấp cứu nên qua khỏi cơn nguy kịch với tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 8%.

Tại tòa, Khánh cho biết do sợ chị Huyên đi lấy người khác nên không muốn chia tay. Việc bị cáo mang dao đến là chỉ muốn dọa để chị Huyên quay lại với mình. Tuy nhiên HĐXX đã bác bỏ ý kiến này vì cho rằng chị Huyên không chết là nằm ngoài ý muốn của bị cáo.

Tại tòa chị Huyên cũng yêu cầu bị cáo bồi thường 1.280.000 đồng tiền chi phí đi giám định sức khỏe. Gia đình bị cáo đã đồng ý bồi thường và đưa tiền cho chị Huyên ngay tại tòa.

T. LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên