23/12/2015 16:11 GMT+7

Làm rõ người đăng clip tung tin bé gái bị bắt cóc trên facebook

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Chiều 23-12, ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, Kiên Giang cho biết công an đang kiểm tra để xử lý người đăng clip tung tin thất thiệt vụ một nhóm thanh niên đi ôtô bắt cóc bé gái.

Cụ thể, trên trang facebook có tên Chợ Rạch Giá có đăng tải video clip của một người tên Bich Ngoc Do kể lại câu chuyện bắt cóc 1 nữ sinh như phim hành động.

Người phụ nữ trong video clip tường thuật rằng: “Chào chị em. Ngọc vừa điện về nhà nói chuyện với mẹ, nghe mẹ kể một câu chuyện rất đáng sợ. Vừa qua, em trai Ngọc đi bán hàng, chạy tới cống Kinh 7, huyện Tân Hiệp thì có 1 bé gái học cấp 2. Tan trường bé ra về, vừa bước ra ngoài lộ thì có 1 chiếc xe hơi tông bé xỉu, 4 chàng thanh niên xuống bắt bé thẩy lên xe. Mấy chú xe ôm gần đó đã điện báo cảnh sát giao thông huyện Tân Hiệp bắt được 4 chàng thanh niên đó”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Đức khẳng định trưởng công an huyện Tân Hiệp báo lại không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra như tin đồn rộ lên mấy ngày nay từ video clip được chia sẻ trên facebook nói trên.

Ông Đức cho biết thêm hiện đã chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra người đã quay video clip tung tin đồn trên facebook khiến dư luận hoang mang. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên