23/02/2010 08:05 GMT+7

Lại xuất hiện sữa kém chất lượng

V.TR.
V.TR.

TT - Ngày 22-2, bác sĩ Võ Hồng Khanh - chánh thanh tra Sở Y tế Bến Tre - cho biết vừa phát hiện lô sữa bột Gold Power do Công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Niên sản xuất ngày 20-12-2009 có hàm lượng đạm thấp hơn nhiều so với công bố (công bố 16,8% nhưng kiểm tra chỉ có 11,3%).

Loại sữa này đang được tiêu thụ khá nhiều trong các trường mẫu giáo tại Bến Tre, Tiền Giang, Long An. Thanh tra sở đã chỉ đạo các huyện khẩn trương thu hồi số sữa này để tiêu hủy. Theo các trường mẫu giáo, đại diện Công ty Vạn Niên chở sữa tới tận trường để bán và chi hoa hồng rất cao: mua ba thùng tặng một thùng (24 hộp/thùng) và một khoản tiền mặt.

Cũng theo bác sĩ Khanh, khi thanh tra sở mời đại diện Công ty Vạn Niên tới để xử phạt thì phát hiện địa chỉ ghi trên bao bì sữa Gold Power (47/3 Trần Hưng Đạo, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM) không phải là trụ sở công ty này. Sở Y tế Bến Tre đề nghị thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp truy tìm nhưng chưa có kết quả. Hiện Sở Y tế TP.HCM tiếp tục lấy mẫu sữa của Công ty Vạn Niên đang bán tại các siêu thị để kiểm nghiệm.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên