04/02/2013 16:39 GMT+7

Lại tai nạn xe buýt ở Mỹ, 8 người thiệt mạng

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Ít nhất 8 người thiệt mạng, 38 người bị thương khi một chiếc xe buýt chở khách du lịch Mexico bị tai nạn lúc đi qua một con đường núi ở miền Nam California, Mỹ chiều tối 3-2, AP cho biết.

KPlwIZ3K.jpgPhóng to
Các nhân viên cứu hỏa đang tiếp cận hiện trường. Hai đầu đường cao tốc số 38 bị đóng cửa gần 2 giờ để tiến hành công tác cứu nạn - Ảnh: AP

Theo các quan chức, vụ tai nạn xảy ra khoảng 18g30 chiều tối 3-2 (giờ địa phương) tại tuyến đường số 38. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe buýt bị nghiền nát.

Mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn đã gây khó khăn cho chính quyền địa phương trong việc xác định có bao nhiêu người thương vong. Người phát ngôn của cơ quan quản lý đường cao tốc California Mario Lopez cho biết ít nhất 8-10 người thiệt mạng, 38 người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện.

Trong khi đó, người phát ngôn của Sở Giao thông vận tải California Michelle Profant California cho biết khung cảnh vụ tai nạn thật sự gây sốc: “Đây thật sự là một mớ hỗn độn của các bộ phận cơ thể”.

Tài xế xe buýt sống sót cho biết chiếc xe đã gặp một số trục trặc từ hệ thống phanh.

Thông tin được ghi trên xe buýt cho biết xe được điều hành bởi Scapadas Magicas LLC, một công ty vận chuyển có trụ sở tại thành phố National, bang California. Các hồ sơ cho thấy công ty này được cấp phép để vận chuyển hành khách giữa các tiểu bang và trong hai năm qua chưa hề có vụ tai nạn nào xảy ra.

Tuyến đường số 38 chạy qua rừng quốc gia San Bernardino đến Big Bear, một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng và các địa điểm vui chơi giải trí khác. Tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt đang rời khỏi rừng.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên