Xe
01/07/2022 16:03 GMT+7

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam

NAM PHONG
NAM PHONG

Trang bị động cơ 1.301 phân khối, công suất 175 mã lực, dành cho tập khách đam mê khám phá những vùng đất mới, KTM Super Duke 1290 GT đồng thời có nhiều hệ thống điện tử hiện đại.

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 1.

KTM Super Duke 1290 GT tại thị trường Việt Nam - Ảnh: JOHNNY

Super Duke GT là biến thể của siêu môtô Super Duke 1290. Phiên bản này nhắm đến những khách hàng thích rong ruổi trên các con đường dài, với nhiều tinh chỉnh ở hệ thống điện tử hỗ trợ, hệ thống treo, nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa. Ra mắt cuối năm 2021, Super Duke GT đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Đây được xem là phiên bản dễ điều khiển nhất của chiếc siêu môtô Áo. Super Duke GT vẫn giữ những đường nét thiết kế góc cạnh, thể thao và hầm hố ở dàn vỏ. Thân xe để lộ khung và động cơ tăng thêm độ khỏe khoắn. Đồng thời, các chi tiết trên thân xe đều được thiết kế mang tính khí động học cao.

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 2.

Màn hình điện tử TFT 7 inch có nhiều thông tin hiển thị - Ảnh: JOHNNY

Hệ thống treo WP APEX là điểm nhấn trên mẫu môtô này. Giảm xóc trước và sau xe đều có điều chỉnh thông qua hệ thống điện tử bán chủ động, tùy theo cách chạy xe của người lái và điều kiện mặt đường.

Bên cạnh đó, Super Duke 1290 GT còn trang bị màn hình TFT 7 inch, giúp người lái có thể thiết lập các tính năng cho xe trước mỗi hành trình. Hệ thống dẫn đường, khi kết hợp với smartphone, có thể hiển thị trên màn hình này, giúp người lái tìm được lộ trình phù hợp nhất. Các thông tin như trạm xăng, nhà hàng, khu vực dừng nghỉ đều có thể hiển thị trên xe.

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 3.

Động cơ 1.301 phân khối đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5 - Ảnh: JOHNNY

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ LC8 V-twin dung tích 1.301 cc, đặt nghiêng 75 độ, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Môtô Áo đáp ứng chuẩn Euro 5. Super Duke 1290 điều khiển bướm ga bằng công nghệ điện tử Ride by wire, mang lại sự ổn định cho xe. 

Nhờ đó, chiếc xe tăng giảm tốc mượt hơn và giảm các hiện tượng giật cục khi xe chạy ở tốc độ chậm. Bên cạnh đó, xe trang bị bộ trợ lái giúp giảm lực tác động lên tay người điều khiển ở những điều kiện mặt đường xấu.

Với hàng loạt nâng cấp so với các phiên bản trước, chiếc KTM Super Duke 1290 GT được chào bán với giá 899 triệu đồng. Xe có thể lắp thêm nhiều loại phụ kiện như thùng đồ phía sau...

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 4.

Tay lái bên phải với loạt nút bấm điều khiển như đèn cảnh báo, khởi động - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 5.

Loạt bút bấm bên tay lái trái cho phép người điều khiển lựa chọn các chế độ lái và nhiều tác vụ khác - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 6.

So với các phiên bản thuộc dòng Super Duke, chiếc 1290 GT dùng ống xả khác biệt - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 7.

Bộ vành hợp kim 5 chấu thiết kế dạng đơn thể thao - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 8.

Giảm xóc đơn điều khiển điện tử phía sau có thể điều chỉnh thích hợp với điều kiện mặt đường - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 9.

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe dùng bóng LED - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 10.

Chiều cao yên hơn 800mm - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 11.

Xe trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 12.

Kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh độ cao - Ảnh: JOHNNY

KTM Super Duke 1290 GT giá 900 triệu đồng, ngang ôtô hạng C tại Việt Nam - Ảnh 13.

Phanh đĩa đôi phía trước đi cùng hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử - Ảnh: JOHNNY

Xe máy Honda, Yamaha Xe máy Honda, Yamaha 'được giá, mất mùa' tại Việt Nam

Không ghi nhận tình trạng đội giá như các mẫu xe của Honda, tuy nhiên nhiều đại lý Yamaha hiện cũng không còn sẵn hàng để bán, thậm chí phải nhập lẻ lại các đại lý khác khi khách có nhu cầu.

NAM PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên