Xe
23/11/2013 19:17 GMT+7

Dân châu Âu "choáng" với siêu xe tại Việt Nam

HỒ NHƯ
HỒ NHƯ

TTO - Mục tiêu điểm xe tháng 11 của tờ báo chuyên về siêu xe nổi tiếng châu Âu - Autogespot vừa thực hiện chuyên đề về siêu xe tại Việt Nam.

Những siêu xe này tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng... đã gây xôn xao giới trẻ châu Âu.

Tờ Autogespot miêu tả hai nhãn hiệu xe Lamborghini và Rolls-Royces hiện đang được giới siêu giàu và thành đạt tại Việt Nam ưa chuộng. Trong khi đó giới thiếu gia tại các thành phố lớn lại đang mê thích các dòng xe của hãng Porsche (Đức).

Autogespot dẫn nguồn tin của nhà nhập khẩu chính thức xe Porsche tại Việt Nam - Prestige Sports Cars Ltd cho hay, trung bình mỗi năm hãng này bán được 90 xe Porsche, giá trung bình ở mức 473.000 USD/chiếc.

Tờ báo cũng mạnh dạn đưa ra nhận định rằng cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thị trường siêu xe Việt Nam đang đóng góp một phần không nhỏ vào những năm tới đây.

Cùng ngắm dàn siêu xe Việt gây choáng dân Tây:

PZE2DDBt.jpgPhóng to
Hình ảnh siêu xe Bugatti của một thiếu gia kinh doanh trong ngành nhựa tại TP.HCM gây sốt trên báo Tây - Ảnh: Autogespot
GYbmjoSL.jpgPhóng to
Hình ảnh những chiếc Rolls-Royce hiện không phải là hiếm gặp trên đường phố TP.HCM - Ảnh: Autogespot
P2N3yzQF.jpgPhóng to
Lamborghini hay Ferrari là những siêu xe thể thao mạnh mẽ cũng rất được ưa chuộng tại Hà Nội và TP.HCM - Ảnh: Autogespot
THjGNqM6.jpgPhóng to
ADa8R2ja.jpgPhóng to
Trong khi đó, xe Porsche có giá trung bình 7 tỷ đồng/chiếc thì thường thấy nhất tại các quàn cà phê sang trọng khu vực Hồ con rùa hay trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM) - Ảnh: Autogespot
h62Ys43h.jpgPhóng to
OoN41wvo.jpgPhóng to
Và một vài nhãn hiệu siêu xe thể thao thông dụng như BMW, Audi, Mercedes tại Việt Nam - Ảnh: Autogespot
HỒ NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên