29/09/2013 18:41 GMT+7

Kim Kardashian ghé nhà hàng Việt Nam để ăn kiêng?

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Ngôi sao Kim Kardashian vừa ghé một nhà hàng Việt 9021Pho để dùng bữa, theo báo Anh Daily Mail.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Kim, vừa sinh con hồi tháng 6, loại bỏ thức ăn chứa nhiều chất hydrat-cacbon ra khỏi thực đơn hằng ngày của mình trong nỗ lực giảm 10 pound (khoảng 4,5kg).

Không giống các cửa hàng bán thức ăn mang về thông thường, 9021Pho là một lựa chọn dành cho những người giảm cân. Nhà hàng này cung cấp thực đơn thức ăn không có chất glutin (một chất có trong các sản phẩm làm từ bột mì, lúa mạch).

RSBTItY5.jpgPhóng to
Kim Kardashian bị bắt gặp rời nhà hàng Việt Nam 9021Pho cùng một người bạn. Ảnh: PacificCoastNews

Trong các bức hình do giới săn ảnh chụp được, Kim trông khá gợi cảm trong bộ đồ jean xám ôm sát cơ thể. Cô cầm một lon coca giảm cân trên tay và dường như đang trong trạng thái tinh thần tốt khi cùng một người bạn lái xe về khách sạn Beverly Hills.

“Vào tháng 8, Kim cảm thấy nản chí khi cuộc chiến giảm cân của cô cứ giậm chân tại chỗ ngay cả khi cô ăn thức ăn chủ yếu chứa protein và rau cải” - một nguồn tin tiết lộ với tờ UsWeekly.

Tuy nhiên chế độ ăn kiêng của cô cũng bắt đầu cho hiệu quả gần đây. “Cô tiến hành tỉ mỉ nhiều kế hoạch giảm cân nhưng tập chung chủ yếu lựa chọn thực phẩm” - một người bạn của Kim tiết lộ.

Trong nhiều tuần gần đây, thân hình của Kim trông khá gọn gàng. Hôm thứ ba, cô trông mảnh dẻ hơn trước khi diện bộ quần áo liền nhau (jump suit) màu xanh quân đội và một đôi giày cao gót.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên