13/08/2013 10:56 GMT+7

Kiều Oanh với cải lương "3 trong 1"

H.OANH
H.OANH

TT - Chiều 12-8, tại rạp Công Nhân (TP.HCM) đã diễn ra buổi phúc khảo vở cải lương Chồng ơi... đừng khóc do nghệ sĩ Kiều Oanh đầu tư.

Kiều Oanh gọi đây là "cải lương 3 trong 1" vì các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng lúc thể hiện khả năng ca cải lương, diễn hài kịch và hát nhạc trữ tình.

vS8Q9YAu.jpgPhóng to
Cảnh trong vở Chồng ơi... đừng khóc - Ảnh: H.O.

Vở diễn này được soạn giả Hà Nam Quang và Võ Tử Uyên chuyển thể cải lương từ nguyên tác của Nguyễn Vũ, đạo diễn Khánh Hoàng dàn dựng.

Vốn xuất thân là một diễn viên được đào tạo bài bản về cải lương nhưng Kiều Oanh lại được khán giả nhớ đến như một danh hài. Mãi đến khi đạo diễn Nhị Hà mời chị vào vai một cô đào cải lương trong phim truyền hình Khúc Nam ai thì Kiều Oanh mới có cơ hội trở lại với những bài ca cổ, được hóa thân vào những nhân vật mình yêu thích như thái hậu Dương Vân Nga, Tô Ánh Nguyệt, Chiêu Quân... Sau phim này, Kiều Oanh đã tham gia chương trình Cải lương phòng trà vào tháng 4-2013 và được khán giả ủng hộ rất nhiều. Vì vậy lần này chị quyết tâm đầu tư dàn dựng hẳn nguyên một vở cải lương bi - hài trên một sân khấu khá hoành tráng.

Trong Chồng ơi... đừng khóc, Kiều Oanh vào vai Tuệ Nghi là vợ của Bình Nguyên (nghệ sĩ Hoàng Nhất) - một người chồng yếu đuối và không có chính kiến. Sống trong gia đình chồng giàu sang nhưng Tuệ Nghi phải chịu sự hiếp đáp của mẹ chồng và cả em chồng. Tuy vậy với bản lĩnh, sự thông minh và tinh tế của mình, Tuệ Nghi đã tự mình đi qua hết mọi sóng gió trong gia đình để tìm được hạnh phúc. Vở có sự tham gia của các nghệ sĩ: Lệ Thủy, Thanh Vy, Hoàng Nhất, Tuấn Thanh, Kiều Mai Lý, Kim Phương, Bảo Trí; sẽ công diễn tại rạp Công Nhân lúc 19g30 ngày 17 và 18-8.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên