26/09/2016 15:34 GMT+7

Khởi tố nghi can đâm chết người trong quán karaoke

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 26-9, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Chí Thiện để điều tra hành vi giết người.

Huỳnh Chí Thiện tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Huỳnh Chí Thiện tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Theo kết quả điều tra, khoảng 14g ngày 14-9, Nguyễn Văn Vàng (23 tuổi), Huỳnh Chí Thiện (21 tuổi) và Dương Phước Duy (21 tuổi) - cùng ngụ huyện Chợ Gạo tổ chức nhậu và hát karaoke tại quán thuộc xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Khoảng 18g cùng ngày, nhóm của Vàng, Thiện, Duy tính tiền ra về và gây sự, đánh nhau với nhóm của Trương Hữu Tuấn Thành (15 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) cùng khoảng 10 người bạn đang tổ chức sinh nhật tại đây.

Trong lúc đánh nhau, Thiện dùng dao giấu sẵn trong người xông vào đâm làm Thành cùng với 3 người bạn nữa bị thương nặng.

Gây án xong, Thiện, Duy, Vàng lên xe tẩu thoát. Thành cùng với 3 người bạn được đưa đến bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu và Thành đã tử vong.

Nhận tin báo, công an huyện Chợ Gạo bắt giữ Duy và Vàng. Thiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường và đã bị công an bắt giữ sau hơn một ngày lẩn trốn.

Bước đầu, Thiện khai nhận chính mình là người dùng dao thủ sẵn đâm Thành. 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên