17/02/2012 21:13 GMT+7

Khởi tố 2 đối tượng hành hung nhà báo

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Ngày 17-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam vợ chồng ông Nguyễn Văn Sĩ và bà Huỳnh Ngọc Dư (ngụ khu vực Hòa An, phường Thới Hòa, quận Ô Môn) về tội cướp tài sản.

Trước đó, hai đối tượng này bị tạm giữ hình sự.

Chiều 8-2, khi hai nhà báo Nguyễn Thị Mỹ Lang và Võ Hoàng Nghĩa (Đài phát thanh truyền hình TP Cần Thơ) cùng các cán bộ, chiến sĩ Công an quận Ô Môn và Công an phường Thới Hòa đến khu vực Hòa An xác minh đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Nương bị phá hoại tài sản và bị đánh gây thương tích thì bị hai đối tượng trên (người bị đề cập trong đơn khiếu nại của bà Nương) xúc phạm bằng lời lẽ thô tục, chửi bới.

Sau đó, bà Dư xông đến vung khăn, bên trong có vật cứng tấn công các nhà báo rồi cùng chồng giậ̣t máy quay phim đem về nhà cất giấu. Đồng thời, hai đối tượng đóng kín các cửa không cho lực lượng chức năng tiếp cận, bất hợp tác với cơ quan chức năng.

Qua làm việc, cơ quan chức năng cho biết đã thu hồi lại máy quay phim cho các nhà báo nhưng máy quay phim có dấu hiệu bị cạy phá, cuốn băng ghi hình tư liệu bên trong cũng đã bị mất.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên