22/10/2015 12:24 GMT+7

​Khởi động Tuần lễ sách hay

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Với chủ đề Những nẻo đường của sách, NXB Tổng hợp TP.HCM tổ chức Tuần lễ sách hay bày bán các sách từ ngày 24-10 đến 1-11.

Tuần lễ sách hay bày bán các sách từ ngày 24-10 đến 1-11 tại hai địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 và 86-88 Nguyễn Tất Thành, Q.4, với tổng cộng gần 12.000 bản sách được giảm giá đến 50%.

Bên cạnh đó, tuần lễ sách còn giới thiệu kho sách điện tử với 2.000 đầu, giảm giá 20%. Đây là hoạt động kỷ niệm 38 năm thành lập nhà xuất bản và ba năm phát hành sách điện tử.

Dịp này, bạn đọc sẽ có dịp gặp gỡ loạt sách mới của NXB Tổng Hợp TP.HCM như: Hãy cứ đi về phía nhân dân của Phạm Phương Thảo, Tân ngôn của Phạm Thiên Thư, Thả tù binh Pháp giữa Sài Gòn (Dương Linh), Phong trào đô thị miền Nam trong kháng chiến chống Mỹ (PGS.TS Lê Cung), Tình yêu và ánh lửa (Nguyễn Thị Lựu), Giai thoại dân gian Việt Nam (Kiều Văn tuyển soạn), 60 lễ hội truyền thống Việt Nam (Thạch Phương - Lê Trung Vũ)..., và loạt sách thiếu nhi: bộ sách Những bí ẩn toán học, bộ sách Trại hè những bí ẩn khoa học.

Trong khuôn khổ Tuần lễ sách hay, NXB còn tổ chức hai buổi trò chuyện về sách: vào ngày 25-10, các diễn giả Nhật Chiêu, Nguyễn Thanh Lợi, luật sư Trương Thị Hòa sẽ cùng trò chuyện về chủ đề Sài Gòn, từ sách văn chương đến sách khảo cứu lịch sử địa lý; và ngày 31-10, bà Phạm Phương Thảo sẽ trình bày về tác phẩm mới Hãy cứ đi về phía nhân dân và những câu chuyện xoay quanh công tác cán bộ và quan hệ với người dân. 

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục