11/09/2015 14:45 GMT+7

Máy bay chở 128 khách hạ cánh khẩn vì bốc khói

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Chiếc máy bay chở 128 hành khách của hãng Philippine Airlines đã phải quay trở lại nơi xuất phát và hạ cánh khẩn cấp chiều 11-9 sau khi khói xuất hiện trong khoang.

Một máy bay của hãng Philippine Airlines - Ảnh: AFP

Theo ông Antonio Rivera - người phát ngôn cảnh sát vùng Nam Mindanao, chuyến bay số hiệu PR-1814 của hãng Philippine Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Davao, thành phố Davao để đi Manila.

Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, nó quay lại sân bay và hạ cánh khẩn cấp lúc 13g34 giờ địa phương sau khi phi hành đoàn phát hiện "khói bốc lên từ khoang chở hàng".

Rivera cho biết một xe cứu hỏa của Cơ quan Hàng không dân dụng Philippines (CAAP) cùng một nhóm y tế đã có mặt tại sân bay lúc máy bay hạ cánh. Hiện nhà chức trách đang điều tra vụ việc.

Theo Manila Bulletin, hồi tháng 7, một máy bay của Philippine Airlines đi từ Abu Dhabi tới Manila cũng phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Mumbai sau khi một hành khách bị đau tim và qua đời khi máy bay đang trên không trung.

Phía Philippine Airlines khi đó chỉ cho biết một hành khách của họ cần được chăm sóc y tế và không đưa ra tuyên bố về vụ việc.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên