08/03/2024 08:00 GMT+7

Khỏe để làm việc tốt hơn

Hơn 350 cán bộ nhân viên Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng nhau tham gia VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight với những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị rạng sáng 3-3 vừa qua.

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op (bib 61925), về đích trong tiếng hò reo của cổ động viên Ảnh: HỒNG CHÂU

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op (bib 61925), về đích trong tiếng hò reo của cổ động viên Ảnh: HỒNG CHÂU

Tham gia giải chạy ở cự ly 21km, tôi có cơ hội để ngắm Sài Gòn về đêm, đặc biệt là những công trình kiến trúc đặc thù của thành phố như cầu Ba Son, Dinh Độc Lập, Ủy ban nhân dân Thành phố... Một trải nghiệm thú vị và tập thể chúng tôi sẵn sàng tiếp tục tham gia ở những giải kế tiếp.
Anh Vũ (cán bộ phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op)

Hoạt động này nhằm chào mừng cột mốc 35 năm thành lập của hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op (1989-2024).

Từ nhân viên đến quản lý cùng tranh tài

Đúng 0h ngày 3-3, hơn 350 nhân sự của khối văn phòng, các đơn vị trực thuộc, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City, SenseMarket, Cheers, Finelife từ Bắc đến Nam đã có mặt đông đủ tại vạch xuất phát với tâm trạng phấn khởi. Trong đó, gần 30 nhân sự là cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung của Saigon Co.op.

Đến với giải chạy lần này, Saigon Co.op có 265 nhân sự tham gia cự ly 5km, 87 nhân sự tham gia cự ly 10km, 13 nhân sự tham gia cự ly 21km và 1 nhân sự tham gia cự ly 42km.

Điều đáng trân quý là các anh chị cán bộ nhân viên ở đơn vị tỉnh cũng như tại các trung tâm phân phối của Saigon Co.op vừa kết thúc ngày làm việc tối 2-3 đã không quản đường sá xa xôi cùng nhau tề tựu tại TP.HCM để tham gia giải chạy bộ.

Dù di chuyển hàng trăm km từ địa phương về TP.HCM tham dự giải và phải quay về sau khi kết thúc giải chạy nhưng chị Hồ Thị Nga (Cần Thơ) vẫn rất phấn khởi, cho biết đã đăng ký tham gia ngay khi nghe thông tin có giải chạy và được Ban giám đốc vận động nhiệt tình.

"Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, đây là cơ hội để tôi tay bắt mặt mừng với những anh chị đến từ các đơn vị khác, những người chỉ nghe tên nhưng chưa bao giờ được gặp", chị Nga hóm hỉnh.

Các vận động viên của Saigon Co.op đánh giá cao giải chạy, đặc biệt là công tác tổ chức chu đáo, hiệu quả.

"Tham gia giải, tôi có cơ hội để ngắm Sài Gòn về đêm, đặc biệt là những công trình kiến trúc đặc thù của thành phố như cầu Ba Son, Dinh Độc Lập, Ủy ban nhân dân Thành phố... Một trải nghiệm thú vị và tập thể chúng tôi sẵn sàng tiếp tục tham gia ở những giải kế tiếp" - anh Anh Vũ, cán bộ phòng Tổ chức nhân sự, chia sẻ khi cán đích ở cự ly 21km.

Cổ động viên Saigon Co.op trong màu áo xanh xuất hiện trên suốt chặng đua - Ảnh: HỒNG CHÂU

Cổ động viên Saigon Co.op trong màu áo xanh xuất hiện trên suốt chặng đua - Ảnh: HỒNG CHÂU

Tăng cường sự đoàn kết

Tại vạch đích, trong tiếng reo hò cổ vũ của dàn cổ động, từng vận động viên của Saigon Co.op lần lượt cán đích, hoàn thành xuất sắc chặng đua.

Tham gia giải với cự ly 10km, dù mồ hôi ướt đẫm khi cán đích nhưng ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op, vẫn hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên đơn vị vận động số lượng nhân viên lớn cùng tham gia giải marathon, trong đó gần như có đủ đại diện các bộ phận, ban tổ.

"Tham gia hoạt động này nhằm tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ nhân viên, vừa rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, đây là hoạt động tích cực, thú vị và sáng tạo nhằm chào mừng cột mốc kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op sắp diễn ra", ông Đức nhấn mạnh.

Được biết, Ban lãnh đạo hỗ trợ một phần kinh phí và cá nhân nhân viên tham gia tự nguyện đóng góp để mua bib tham gia.

Không chỉ đông đảo vận động viên tham gia, Saigon Co.op còn mang đến giải dàn cổ động viên hùng hậu, bất chấp giờ chạy vào rạng sáng.

Gác lại mọi công việc nhà, trong màu áo xanh truyền thống của nhân viên Saigon Co.op, chị Nguyễn Bích Đào đã chọn sát cánh cùng nhiều đồng nghiệp xuống đường và cổ vũ nhiệt tình cho giải chạy, đặc biệt cho hàng trăm vận động viên của đội nhà.

"Tham gia cổ vũ, động viên cho các anh chị em tham gia giải thể hiện sự đoàn kết, chia sẻ. Rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết cũng là cách để chúng tôi phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn", chị Đào nhận định.

Là một người dân tham gia giải chạy, anh Đỗ Minh Quân (TP.HCM) bất ngờ khi thấy đông đảo vận động viên không chuyên đến từ Saigon Co.op, và bất ngờ hơn khi đơn vị này có vận động viên đăng ký tham gia cự ly 42km.

"Việc khởi xướng, vận động số lượng lớn nhân viên tham gia thể hiện đơn vị quan tâm đến hoạt động tập thể, hoạt động rèn luyện sức khỏe. Đây được xem là thước đo việc đồng lòng thực hiện các mục tiêu chung của Saigon Co.op", anh Quân đánh giá.

Co.opmart An Giang - điểm bán mới của Saigon Co.op vừa được khai trương đầu năm 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Co.opmart An Giang - điểm bán mới của Saigon Co.op vừa được khai trương đầu năm 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập, thời gian qua, Saigon Co.op đã thực hiện nhiều hoạt động như khai trương thêm các điểm bán, tăng ưu đãi cho khách hàng, tham gia công tác thiện nguyện.

Saigon Co.op đã xây dựng hệ thống vững chắc với hơn 800 siêu thị, đại siêu thị và cửa hàng tiện lợi; đang phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách/ngày. Chỉ tính kết quả kinh doanh năm 2022, Saigon Co.op lấy lại vị trí top đầu thị trường bán lẻ với doanh thu hơn 31.000 tỉ đồng.

VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight khởi tranh rạng sáng 3-3-2024, với cổng xuất phát của các cự ly được đặt tại đường Trương Định, đi qua công viên Tao Đàn - một trong những địa danh mang tính "di sản" của thành phố.

Giải quy tụ 11.000 vận động viên sẽ tranh tài trên cung đường qua những danh thắng nổi tiếng Sài thành như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bến Bạch Đằng... khám phá sự trẻ trung, năng động của quận 1 hay khu đô thị mới Thủ Thiêm, và sau đó về đích tại đường Lê Duẩn, đoạn trước Thảo cầm viên.

Doanh số thương mại điện tử của Saigon Co.op đạt gần 1.700 tỉ đồngDoanh số thương mại điện tử của Saigon Co.op đạt gần 1.700 tỉ đồng

Doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ Saigon Co.op trong năm 2023 đạt gần 1.700 tỉ, tăng trưởng 19,5% so với cùng kỳ. Mục tiêu năm 2024, hệ thống sẽ nâng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 3.000 tỉ đồng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên