13/12/2016 16:15 GMT+7

​Khách uống 7 ly rượu, nữ tiếp viên mới được bán dâm

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Hai "má mì" là chủ nhà hàng Sinoba chỉ đồng ý cho nữ tiếp viên đi khách với điều kiện khách đã uống từ 7 ly rượu của nhà hàng với giá 70.000 đồng/ly.

Ngày 13-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xử phúc thẩm vụ án môi giới mại dâm cho khách nước ngoài tại trung tâm TP.HCM. Trước đó, vụ án đã được xét xử sơ thẩm nhưng bản án bị Viện KSND Cấp cao tại TP.HCM kháng nghị vì cho rằng mức án với các bị cáo quá nhẹ.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (35 tuổi) cùng góp vốn mở nhà hàng Sinoba (quận 1, TP. HCM).

Đến tháng 1-2014, do kinh doanh thua lỗ nên Loan và Lan tuyển từ 7 đến 10 tiếp viên nữ làm việc tại quán nhưng không trả lương mà chỉ hưởng tiền “bo” và tiền bán dâm với khách.

Loan và Lan tự đặt ra quy định: tiếp viên chỉ được đi bán dâm với người nước ngoài và phải được sự đồng ý của chủ. Đồng thời chỉ được bán dâm với khách sau khi đã uống 7 ly rượu với giá 70.000 đồng/1 ly.

Nếu không uống rượu phải đóng đủ cho Loan và Lan 500.000 đồng mới được hai người đồng ý cho đi bán dâm. Giá bán dâm từ 50 USD đến 100 USD tùy theo thỏa thuận.

Tháng 10-2014, khi nhân viên của Loan và Lan đang bán dâm cho một khách người Hàn Quốc thì bị bắt quả tang. Từ tháng 1-2014 đến tháng 10-2014, tổng số tiền Loan và Lan hưởng lợi từ việc môi giới mại dâm là hơn 225 triệu đồng.

Tương tự như hành vi của Lan và Loan, Phạm Thị Hoa (35 tuổi) cũng thành lập nhà hàng và tuyển nhân viên để bán dâm. Mỗi lần nhân viên muốn đi bán dâm với khách phải trả cho Hoa 600.000 đồng. Trong 10 tháng, tổng số tiền Hoa hưởng lợi từ việc môi giới mại dâm là 189 triệu đồng.

Bản án sơ thẩm đã tuyên phạt Loan và Lan mỗi bị cáo 10 tháng 10 ngày tù (bằng thời gian tạm giam); bị cáo Hoa 10 tháng tù cùng về tội môi giới mại dâm

Sau phiên tòa sơ thẩm, Viện KSND cấp cao tại TP. HCM đã có kháng nghị giám đốc thẩm đề nghị cấp phúc thẩm tăng nặng hình phạt đối với cả 3 bị cáo.

Tại tòa phúc thẩm sáng 13-12, đại diện viện kiểm sát giữ quyền công tố cho rằng bản án sơ thẩm là quá nhẹ, không nghiêm khắc, chưa tương xứng với tính chất mức độ hành vi phạm tội của các bị cáo.

Trên cơ sở đó, đại diện viện kiểm sát đề nghị tòa xử phạt bị cáo Hoa từ 4 đến 5 năm tù, Loan và Lan mỗi bị cáo từ 5 đến 6 năm tù.

Hội đồng xét xử phúc thẩm cho rằng hành vi của các bị cáo là nguy hiểm, đi ngược lại các giá trị xã hội. Tuy nhiên, xét bản án sơ thẩm đối với các bị cáo là đủ sức răn đe rồi nên tòa không chấp nhận kháng nghị của viện kiểm sát, tuyên y án sơ thẩm.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên