27/12/2013 14:02 GMT+7

Jennifer Lawrence: gương mặt giải trí của năm

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - Hãng thông tấn Mỹ AP bình chọn ngôi sao của The Hunger Games (Cuộc chiến sinh tử) Jennifer Lawrence là gương mặt giải trí năm 2013.

NKaVUPws.jpgPhóng to
Jennifer Lawrence - gương mặt giải trí của năm theo AP - Ảnh: Celebs

Cuộc bình chọn, với sự tham dự của 70 biên tập viên và giám đốc các hãng tin thành viên của AP, nhằm tìm ra cá nhân/ tổ chức có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với nền văn hóa đương đại trong năm nay.

Jennifer Lawrence dẫn đầu cuộc bình chọn với số phiếu 15. Theo sát nữ diễn viên 23 tuổi này lần lượt là cô ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus (14 phiếu) và kênh truyền hình Internet Netflix (13 phiếu).

AP cho hay Jennifer Lawrence đã có một năm thành công rực rỡ. Khởi đầu năm mới bằng giải Oscar cho danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất, tiếp theo đó Lawrence chinh phục khán giả qua vai diễn Katniss Everdeen trong The Hunger Games II: Catching fire và khép lại năm với các đề cử ở cả giải Quả cầu vàng và giải của Hiệp hội Diễn viên Mỹ nhờ diễn xuất xuất sắc trong phim American Hustle (tạm dịch: Săn tiền kiểu Mỹ).

EvcaLq0d.jpg

Jennifer Lawrence có phong cách thời trang quyến rũ - Ảnh: Celebs

Theo các biên tập viên AP, Lawrence cũng gây ấn tượng với họ bởi phong cách thời trang quyến rũ.

Nhà báo Kristi Runyan thuộc tờ The News-Herald đã không tiếc lời khen ngợi dành cho nữ diễn viên này: “Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Lawrence còn thông minh, chân thành, hài hước và ứng xử khéo léo mỗi lần xuất hiện trước công chúng... Thật mới lạ khi chúng ta được thấy một phụ nữ trẻ - người không lãng phí tài năng và sự thành công của mình bởi những cám dỗ như một số gương mặt khác tại Hollywood”.

Riêng Miley Cyrus được các biên tập viên AP nhận xét là đã có một năm “làm nên đầy tin giật gân” khi vừa chia tay vị hôn phu Liam Hemsworth, vừa cho ra mắt album mới và “gây ấn tượng” bởi những màn biểu diễn mang tính khêu gợi.

Được tổ chức từ năm 2007, cuộc bình chọn Gương mặt giải của AP đã trải qua 7 năm với hầu hết người thắng cuộc đều là các ngôi sao nữ như Adele, Lady Gaga, Tina Fey, Betty White và Taylor Swift. Stephen Colbert là sao nam duy nhất giành được danh hiệu cao quý này trong 7 năm qua.

Mời bạn đọc xem loạt bài tổng kết năm 2013 trên Tuổi Trẻ Online:<?xml:namespace prefix = o />

10 vai diễn ấn tượng nhất năm 2013

10 câu nói ấn tượng nhất năm 201310 album hay nhất năm 201310 bộ phim hay nhất năm 2013 Ảnh báo chí thế giới đặc sắc nhất năm 2013David Guttenfelder: nhiếp ảnh gia Instagram của năm5 khám phá khoa học nổi bật nhất năm 2013

Time: 10 sự kiện quốc tế nổi bật nhất 2013

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên