10/05/2016 20:23 GMT+7

Hồng Quyên hát bolero với NSND Ngọc Giàu trong liveshow

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ca sĩ dòng nhạc dân ca Hồng Quyên sẽ thực hiện liveshow Tự tình cô gái Bạc Liêu vào 20g ngày 28-5 tại Sân khấu 126 (TP.HCM).

Hồng Quyên - Ảnh tư liệu.

Là một trong năm thí sinh mạnh nhất của đội HLV Đan Trường ở Thần tượng Bolero, giọng ca được khán giả nhận xét là "ngọt như mía lùi" Hồng Quyên tổ chức liveshow đầu tiên của mình sau 15 năm ca hát với dàn khách mời đông đảo như NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Vũ Hà, Khởi My, Lâm Hùng, Dương Ngọc Thái, danh hài Nhật Cường, Tiết Cương, Vũ Thanh...

Cô gái nhỏ nhắn gốc Bạc Liêu sẽ hát những ca khúc mang âm hưởng trữ tình, ngọt ngào như Bậu nhớ người thương, Sông quê, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Thương vợ chân ngắn...

Sinh ra trong gia đình có truyền thống 4 đời Đờn ca tài tử nên từ nhỏ Hồng Quyên được theo chân đoàn hát rong ruổi khắp nơi. Trước khi tham gia Thần tượng Bolero, Hồng Quyên từng đoạt giải nhất Giọng hát vàng ngành du lịch TP HCM năm 2013, giải nhì (không có giải nhất) Tiếng hát truyền hình tỉnh Bạc Liêu năm 2001. 

Hồng Quyên tâm sự: "Ước mơ của tôi là được tổ chức liveshow ở quê hương Bạc Liêu như một lời tri ân sâu sắc đến bố mẹ, khán giả quê nhà luôn yêu thương Hồng Quyên từ những ngày đầu chập chững".

Theo nghệ sĩ Vũ Thanh cũng là đạo diễn của liveshow lần này thì các khách mời sẽ cùng song ca với Hồng Quyên những tiết mục đặc sắc.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên