15/12/2014 18:14 GMT+7

Hơn 500 tác phẩm thi liên hoan Truyền hình toàn quốc

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Có 513 tác phẩm dự của 116 đơn vị tham gia dự thi Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 - tại TP Huế.

Ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập VTV thông tin về liên hoan trong buổi họp báo chiều 15-12 - Ảnh: NLinh

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 diễn ra liên tục trong bốn ngày, từ 17 đến 20-12, tại TP Huế. Thể loại dự thi nhiều nhất là phóng sự (149 tác phẩm), tiếp đó là thể loại phim tài liệu (89 tác phẩm) và chuyên đề khoa giáo…

Riêng thể loại mới -  phim ngắn một tập, ban tổ chức đã nhận được nhiều đề cử chú ý như “Cây búa màu ánh bạc; Truy đuổi; Ảo thuật; Tu hú lạc bầy; Đường tới đích; Bến mãi đợi đò: Đảo ngọt”…. 

 Trong khi đó, thể loại phim dài tập có sự góp mặt của các bộ phim “Dấu chân du mục; Đường lên Điện Biên; Trái tim có nắng; Đường hoang lạc bước; Trả giá…”.

Ban tổ chức sẽ chấm thi và xếp hạng ở chín thể loại với các phần thưởng cao quý của ngành truyền hình xuất sắc nhất trong năm như: giải vàng, giải bạc và bằng khen.

Ngoài ra, liên hoan lần này sẽ diễn ra ba hội thảo với chủ đề như “Truyền thông mới - Cơ hội và thách thức đối với các đài truyền hình; Breaking New - Sức mạng của chương trình thời sự; Sản xuất chương trình truyền hình về đề tài nông nghiệp và phát triển nông thôn”.

Khán giả truyền hình có thể đến xem miễn phí các buổi trình chiếu tác phẩm dự thi tại 9 phòng chiếu ở khách sạn Century (49 Lê Lợi, TP Huế).

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên