15/12/2012 00:03 GMT+7

Hơn 24.000 vé tàu được bán qua mạng

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Theo Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn, tính đến 15g ngày 14-12 có 41.258 phiếu đặt chỗ thành công trên website www.vetau.com.vn. Trong đó có 24.496 vé đã thanh toán tiền.

Trước đó, công ty đã đưa khoảng 68.000 chỗ đi những ngày cao điểm tết lên website để hành khách đặt chỗ từ ngày 10 đến 14-12. Từ ngày 20-12, những chỗ còn lại trên hệ thống website sẽ được chuyển về các ga bán trực tiếp.

Trong ngày cuối cùng đặt chỗ mua vé tàu tết qua mạng, nhiều người sau khi nhận được thông báo những ga cần đến đã hết vé (chủ yếu các ga thuộc các tỉnh miền Trung) đã chấp nhận đặt chỗ ở ga xa hơn ga cần đến.

* Sáng cùng ngày, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã làm việc với các doanh nghiệp vận tải hành khách đường bộ và các bến xe trên địa bàn TP về công tác chuẩn bị phục vụ Tết Quý Tỵ 2013.

Ông Tất Thành Cang, giám đốc sở, đã chỉ đạo thanh tra Sở GTVT TP tăng cường lực lượng tuần tra 24/24 giờ tại các điểm xe dù thường xuyên hoạt động để kịp thời phát hiện và xử phạt. Đồng thời yêu cầu phòng vận tải (Sở Giao thông vận tải TP) phối hợp với công đoàn các công ty tổ chức bán vé đến tận tay người có nhu cầu.

Sở cũng sẽ phối hợp với các khu công nghiệp, các trường học để điều động xe đón công nhân, học sinh tại công ty, trường học, ký túc xá nhằm giảm lượng xe vào nội thành TP.HCM trong dịp cao điểm.

Sở Giao thông vận tải TP nhận định nhu cầu đi lại trong dịp tết năm nay sẽ tăng 2-7% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, sở sẽ tăng cường thêm 170 xe buýt vào bến xe miền Đông và bến xe miền Tây để giải tỏa khách từ 23-28 tháng chạp.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên