05/05/2013 19:35 GMT+7

Hơn 200 bạn trẻ chinh phục 47 tầng tòa nhà Bitexco

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Sáng 5-5, hơn 100 đôi bạn trẻ đã tham gia chinh phục gần 1.000 bậc thang của 47 tầng tòa nhà cao nhất TP.HCM Bitexco với sự đồng hành của diễn viên Huỳnh Đông - ca sĩ Khởi My cùng hai ngôi sao thể thao Hoàng Quý Phước - Vũ Thị Hương.

JzZa5mkQ.jpgPhóng to
Khởi My và Huỳnh Đông cũng tham gia chạy bộ. Ảnh T.P.

Xem video clip tại đây

Đây là hoạt động nhằm khởi động cho chương trình “Sống yêu vận động” do nhãn hàng nước giải khát ICY của Công ty Vinamilk phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Cuộc chạy bộ này hoàn toàn không vì mục đích thi đấu mà chủ yếu nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Vì vậy tất cả những bạn trẻ tham gia cuộc chạy bộ này đều là những người yêu vận động.

Chỉ sau hai ngày công bố thông tin tuyển chọn người dự thi, ban tổ chức đã nhận hơn 1.000 đăng ký tham gia gửi về chương trình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các bạn tham gia, ban tổ chức chỉ có thể chọn 100 cặp đôi đăng ký tham gia cuộc chạy bộ sớm nhất và hợp lệ.

Sau màn khởi động cùng “kình ngư” Hoàng Quý Phước, đúng 6g30 ngày 5-5, các bạn trẻ bắt đầu những bước chạy đầu tiên lên tòa nhà Bitexco. Họ được tiếp thêm “lửa” từ sự đồng hành và cổ vũ của diễn viên Huỳnh Đông - ca sĩ Khởi My cùng hai ngôi sao thể thao Hoàng Quý Phước - Vũ Thị Hương.

Càng lên cao, tốc độ của các thí sinh càng chậm lại nhưng không khí vui vẻ, sôi nổi chưa bao giờ tắt. Các thí sinh vừa leo cầu thang vừa trò chuyện, tươi cười như để quên đi nhọc nhằn và có đến hơn 90% đôi tham gia đã đến đích cuối cùng ở tầng 47.

Bạn Đặng Quang Long (số áo 47) cho biết: “Tôi rất vinh dự được chọn tham dự cuộc chạy bộ này. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa đối với tôi và thanh niên TPHCM. Nó không chỉ khuyến khích tinh thần yêu thể thao mà còn gắn liền với hoạt động giúp đỡ các chiến sĩ biên giới trong chương trình “Tháng 3 biên giới” do báo Tuổi Trẻ phát động”.

Sau đây là một số hình ảnh cuộc chạy bộ chinh phục 47 tầng tòa nhà Bitexco (TP.HCM):

1IlxKTFu.jpgPhóng to
Các thi sinh được “tiếp lửa” từ những người nổi tiếng để chạy sung hơn. Ảnh T.P.
WYSRkvK4.jpgPhóng to
Quý Phước tiếp nước ở “trạm dừng chân” tàng 29 cho thí sinh. Ảnh T.P.
4NXMpn6F.jpgPhóng to
Tất cả người tham gia đều là người chiến thắng. Ảnh T.P.
W9EtOByf.jpgPhóng to
Cùng khởi động trước khi xuất phát - Ảnh: T.P
RZkCMCBU.jpgPhóng to
Kiểm tra sức khỏe các vận động viên tham gia cuộc thi - Ảnh: T.P
HSHozQnS.jpgPhóng to
"Kình ngư" Quý Phước xuất phát - Ảnh: T.P
T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên