28/07/2011 20:26 GMT+7

Hơn 100 hiệp sĩ hội ngộ tại Bình Dương

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Sáng 28-7, hơn 100 hiệp sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã họp mặt tại thị xã Thuận An (Bình Dương) để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động “phòng chống tội phạm”.

Z2INBFdE.jpgPhóng to
Các hiệp sĩ viếng nghĩa trang - Ảnh: Anh Thoa

Buổi họp mặt còn có các chiến sĩ công an Bình Dương và các hiệp sĩ đường phố TP.HCM cùng tham dự. Cùng ngày, các hiệp sĩ đã dâng hoa và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Dương.

Theo các hiệp sĩ, những kẻ cướp giật ngày càng manh động, sẵn sàng chống trả bằng mọi cách; một số nhóm cướp dùng kiếm, dao phay, bột ớt, thậm chí súng điện hay đoản sắt chống trả.

WRq2LxBN.jpgPhóng to
Các hiệp sĩ thắp hương cho các liệt sĩ - Ảnh: Anh Thoa

Tại buổi họp mặt, tất cả các hiệp sĩ chia sẻ: "máu bắt cướp" như đã ngấm trong người; thấy cướp lộng hành, nhởn nhơ ngoài đường không thể khoanh tay đứng nhìn. Tuy nhiên, các hiệp sĩ vẫn chưa được trang bị các công cụ hỗ trợ. Mặt khác, việc phổ biến luật, biết luật để bắt đúng, bắt trúng cũng là bài toán đặt ra.

Qua buổi giao lưu, các hiệp sĩ đã bắt tay nhau, thỏa thuận khi có tin báo cướp giật sẽ thông tin cho tất cả CLB chốt chặn tất cả các điểm trên địa bàn tỉnh nhằm tăng hiệu quả phòng chống tội phạm.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên