09/11/2015 11:31 GMT+7

​Hoãn xử vụ vợ đặt camera tố chồng hiếp dâm con riêng

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Phiên tòa dự kiến được xử kín trong ngày 9-11 đã phải tạm hoãn do cha của cháu Q. (sinh năm 2000 - người bị hại trong vụ án) vắng mặt.

Sáng 9-11, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xử kín vụ án Trần Thanh Phương (54 tuổi, ở P.Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị truy tố về hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Sau phần thủ tục mở phiên xét xử, Hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa vì ông P.T.S., cha ruột và là người đại diện hợp pháp của bị hại - vắng mặt. Tòa quyết định sẽ mở lại phiên xét xử vào ngày 24-11.

Theo hồ sơ vụ án, chị L.T.C. (37 tuổi) có con gái riêng là cháu V.A.Q. (sinh ngày 17-9-2000). Năm 2011, chị C. và Phương đăng ký kết hôn, cháu Q. ở chung nhà với hai vợ chồng chị C. tại TP Nha Trang. Năm 2012, chị C. vào TP.HCM học nghề, để cháu Q. ở nhà cho Phương chăm sóc.

Sau một thời gian đi học nghề về, chị C. nghi ngờ Phương có hành vi đồi bại với con riêng của mình nên ngày 4-8-2014, chị mua một camera nhỏ đặt chế độ quay tự động, gắn ở đầu giường ngủ của Phương để theo dõi. Đến tối cùng ngày, kiểm tra camera, chị C. phát hiện Phương giao cấu với Q.

Chị C. đã sao dữ liệu hình ảnh từ camera này mang đến công an tố cáo chồng. Phương bị Công an TP Nha Trang bắt khẩn cấp ngày 27-8-2014.

Tại cơ quan điều tra, Phương còn khai nhận trước đó khi chị C. đi học xa, ở nhà bị can này nhiều lần có hành vi dâm ô với cháu Q.

Từ khoảng tháng 10-2012, không còn dừng lại ở hành vi dâm ô mà người cha dượng này đã nhiều lần giao cấu với con gái riêng 12 tuổi của vợ. Sau đó, mỗi khi chị C. đi học xa hay vắng nhà thì Phương lại quan hệ với cháu Q. trong phòng ngủ.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên